Trong quá trình sử dụng máy tính, việc gặp những lỗi cơ bản là điều khó tránh khỏi nhất là đối với nhiều người không có hiểu hiết nhiều về công nghệ hay tin học. Máy tính là một phát minh vĩ đại của loài người, là một thiết bị điện tử công nghệ cao do đó chúng rất hay gặp phải nhiều lỗi khi sử dụng. Nắm bắt được nhu cầu đó, chúng tôi cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa chữa máy tính uy tín hàng đầu trong khu vực. Bài viết này chúng tôi cung cấp đến khách hàng cái nhìn tổng quát về các lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng và cách khắc phục nhanh chóng mà khách hàng cũng có thể tự giải quyết được.

Những lỗi thường gặp trong sửa chữa máy tính

Mất mạng không biết nguyên nhân do đâu, là một lỗi khách hàng thường xuyên gặp phải. Trên máy tính xuất hiện dấu X màu đỏ ở biêu tượng kết nối internet. Trong trường hợp này bạn nên kiểm tra lại dây mạng và cổng mạng xem có trường hợp đứt hoặc lỏng cổng mạng dẫn đến tín hiệu không nhận được. Nếu không phải lỗi do vậy chúng ta nên kiểm tra modem có hoạt động hay không, mạng LAN có sáng đèn chưa. Kiểm tra máy tính của bạn đã đủ Driver chưa bằng cách di chuột phải vào biểu tượng My Computer > Manager > Device Manager để kiểm tra, nếu chưa có thì bạn cần sử dụng Driver để cài.

Những lỗi thường gặp trong sửa chữa máy tính

Máy tính của bạn sau quá trình hoạt động tỏa nhiệt và nóng ran, nguyên nhân chính do việc hoạt động quá công xuất, máy tính không được vệ sinh thường xuyên, việc tỏa nhiệt của quạt không đủ để giảm nhiệt độ của máy tỏa ra. Cách tốt nhất trong trường hợp này khách hàng nên đem máy ra vệ sinh, chỉnh lại CPU cho cân đối và tra keo tan nhiệt.

Những lỗi thường gặp trong sửa chữa máy tính

Một lỗi cơ bản nữa của máy tính đó là màn hình xanh hoặc đen có thể do phần cứng cũng có thể do phần mềm. Chính vậy khi màn hình xanh xuất hiện bạn cần kiểm tra lại ổ cứng và ram của máy tính. Trong trường hợp chọn sai chuẩn để kết nối ổ cứng bạn cần khởi động lại máy ngay và ấn nút F2 hoặc lệnh Delete để cài lại Bios. Sau đó vào boot > sata configuration. Nếu là IDE thì bạn chuyển sang IDE và ngược lại.

Những lỗi thường gặp trong sửa chữa máy tính

Với màn hình đen nguyên nhân chính do bạn cài đặt hệ điều hành miễn phí không phải bản quyền và đã đến ngày phải update và phải crack cho nó. Trước tiên vạn cần phải vào control panel > system and security->turn automatic updating on or off > inportant updates -> never check for updates(not recommended) > bỏ chọn ở mục recommended updates và who can install updates->ok, sau cùng là khởi động lại.

Những lỗi thường gặp trong sửa chữa máy tính

Chúc các bạn thành công. Với bất kì thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhiều hơn.

4.95 sao của 1006 đánh giá
Những lỗi thường gặp trong sửa chữa máy tính
Những lỗi thường gặp trong sửa chữa máy tính
Tin tức Tư vấn miễn phí 0911551550 Số 2 Lê Duẩn, Phường Phước Trung, Thành Phố Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
0911551550
0911551550