Hiện nay khi mà có quá nhiều trung tâm hay cửa hàng sửa chữa máy tính mọc lên thì hầu hết máy tính của khách hàng khi gặp sự cố thì khách hàng đều không biết hoặc không an tâm khi mang đến nơi không uy tín làm hỏng hoặc luộc đồ hay tính nhiều phí vô lý. Nhưng giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với dịch vụ sửa máy tính uy tín hàng đầu tại TPHCM Và BRVT của chúng tôi.

Để có được uy tín như ngày hôm nay là nhờ vào sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng, chúng tôi luôn giữ vững được giá cả cũng như liên tục nghiên cứu nhiều mô hình tiết kiệm chi phí nhằm tăng thêm lợi ích cho khách hàng.
 
sửa máy tính uy tín
 
Đã có rất nhiều khách hàng chia sẻ với chúng tôi rằng, khi laptop bị hư hỏng họ tốn hàng chục cuộc gọi điện thoại để nhờ tư vấn, báo giá với tình trạng hỏng hóc của mình. Nhưng trong quá trình sữa chữa thì phải thay linh kiện này linh kiện kia và cuối cùng chi phí cao hơn rất nhiều lần so với ban đầu tư vấn, thậm trí còn có tình trạng thay linh kiện ở máy của khách,…mà khách hàng rất khó có thể phát hiện ra.
 
Từ nay khi khách hàng đến với trung tâm sửa chữa máy tính hàng đầu của chúng tôi sẽ được trực tiếp giám sát kỹ thuật viên kiểm tra máy và xử lý ngay tại chỗ lúc đó. Đây chính là sự minh bạch và là chìa khóa để tạo lòng tin và thành công trong nghề của chúng tôi.
 
Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% cho quý khách hàng nếu máy lỗi phải sửa lại 3 lần. Quy trình kiểm tra máy hoàn toàn trung thực kĩ lưỡng, sửa đúng lỗi, không làm phát sinh lỗi mới, báo đúng chi phí. Bất kỳ sự thay đổi hay sửa chữa nào cũng đều được thông báo tới khách hàng trước khi kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa hay thay thế.
 
Trung tâm nào sửa máy tính uy tín tại TPHCM Và BRVT?
 
Sự hài lòng của khách hàng đối với chúng tôi còn thể hiện ở tính cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết từ linh kiện thiết bị cho đến việc bảo mật cơ sở dữ liệu trong máy của khách hàng.
 
Đến với trung tâm sửa máy tính uy tín của chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ sửa máy tính uy tín, sản phẩm linh kiện đảm bảo chất lượng chính hãng với chế độ bảo hành trong thời gian dài. Trong thời gian bảo hành linh kiện máy tính sẽ được một đổi một nếu có sai hỏng do Nhà sản xuất.
 
Mọi vấn đề cần giải quyết quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline , Địa chỉ chi nhánh gần nhất ở cuối website.
4.75 sao của 2328 đánh giá
Trung tâm nào sửa máy tính uy tín tại TPHCM Và BRVT?
Trung tâm nào sửa máy tính uy tín tại TPHCM Và BRVT?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0911551550 Số 2 Lê Duẩn, Phường Phước Trung, Thành Phố Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
0911551550
0911551550