Nếu bạn vẫn đang in nhãn vận chuyển bằng máy in sử dụng mực, bạn sẽ lãng phí thời gian và tiền bạc. Máy in laser không sử dụng mực, nhưng bạn vẫn thay thế hộp mực và có thể là trống. Cả hai đều rất tốn kém nếu bạn đi OEM, và nếu bạn sử dụng thuốc generic, cuối cùng bạn sẽ nhận được những vết bẩn.

 

Top 9 Máy In Mã Vạch Nhiệt Trực Tiếp

Tại sao nhiệt trực tiếp thay vì truyền nhiệt? Máy in nhiệt trực tiếp có một số lợi thế so với máy in chuyển nhiệt cho mục đích vận chuyển. Ưu điểm chính là máy in mã vạch nhiệt trực tiếp không yêu cầu ruy băng và linh hoạt hơn với nhãn. Máy in chuyển nhiệt yêu cầu ruy băng và nhãn chuyên dụng để tương thích.

Top 9 Máy In Mã Vạch Nhiệt Trực Tiếp

Tất cả các máy in mà chúng tôi khảo sát trong bài viết này đều tương thích với Windows và Mac và chúng được kết nối qua USB trừ khi có quy định khác. Các tính năng bổ sung như kết nối Bluetooth có thể có sẵn trên các mẫu nâng cấp.

1.Citizen CL-E300 LAN: Máy in để bàn tiêu chuẩn

Citizen không thực sự là một thương hiệu tiêu dùng nổi tiếng khi nói đến máy in, nhưng nó là một cái tên quen thuộc đối với người dùng doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp nhỏ sử dụng các sản phẩm Citizen cho các giải pháp hậu cần và bán lẻ.

Top 9 Máy In Mã Vạch Nhiệt Trực Tiếp

Một số tính năng của CL-E300 là:

  • LAN trên bo mạch với Citizen LinkServer và giao diện USB và serial
  • 203 dpi và 300 dpi
  • In ở tốc độ 200 mm / giây ở 203 dpi và 150 mm / giây ở 300 dpi
  • Có các phiên bản khác nhau cho 203 dpi, 300 dpi, dao cắt và bóc

2. Brother QL-1100: Máy in nhãn nhiệt định dạng rộng

Nhiều tổ chức sử dụng máy in Brother, vì vậy bạn có thể đã quen thuộc với thương hiệu. Nếu bạn là một fan hâm mộ của máy in Brother, thì đây có thể là máy in dành cho bạn. Một tính năng nổi bật là hỗ trợ Android và SDK, cho phép bạn tạo các ứng dụng của riêng mình để tích hợp máy in này với quy trình làm việc của bạn. Giống như máy in DYMO, máy in nhãn Brother này đề xuất nhãn Brother, mặc dù bạn có thể tìm thấy thuốc generic với giá thấp hơn.

Top 9 Máy In Mã Vạch Nhiệt Trực Tiếp

Các tính năng của mẫu Brother QL-1100 bao gồm:

  • Chức năng cắt mã vạch để chọn mã vạch và UPC để in từ các mẫu (chỉ dành cho Windows)
  • Tạo và in nhãn mà không cần phần mềm (chỉ dành cho Windows)
  • Brother SDK cho Windows và Android
  • Tự động hiệu chuẩn và cắt
  • 300 dpi
  • Hỗ trợ di động để in Android qua USB (hoặc không dây với QL-1100NWB )

3. Máy in nhãn nhiệt DYMO 4XL

DYMO là một trong những máy in nhãn phổ biến nhất trên thị trường. Có thể bạn đã nghe hoặc đọc về máy in DYMO hoặc bạn đang sử dụng một máy in. Máy in nhãn DYMO sử dụng nhãn DYMO, do đó bạn sẽ không thể sử dụng nhãn UPS của mình với máy in này. Có những loại thuốc generic rẻ hơn có sẵn nếu bạn không muốn nhãn DYMO.

Top 9 Máy In Mã Vạch Nhiệt Trực Tiếp

Các tính năng của DYMO LabelWriter 4XL bao gồm:

  • Hơn 60 mẫu nhãn để tùy chỉnh nhãn vận chuyển của bạn
  • In nhãn trực tiếp từ eBay, Amazon, Etsy
  • Tương thích với Microsoft Office, quickbooks và hơn thế nữa
  • Tương thích với tất cả các hãng vận tải lớn
  • 300 dpi
  • In thêm nhãn vận chuyển lớn lên đến 4 ″ x 6

4. Máy in MFLABEL

Máy in nhãn chung này rất đơn giản, không có phần mềm như DYMO hay Brother đi kèm. Máy in bao gồm một liên kết đến các trình điều khiển để cài đặt. Nếu bạn sẵn sàng dành chút thời gian và định cấu hình máy in và tìm hiểu, thì bạn có thể tiết kiệm được một vài đô la với máy in này. Nếu không, có lẽ bạn sẽ muốn đến với các thương hiệu lớn như DYMO hoặc Brother để dễ dàng thiết lập và hỗ trợ.

Top 9 Máy In Mã Vạch Nhiệt Trực Tiếp

Đánh giá quan trọng về Mua hàng được xác minh hữu ích nhất ở 2 sao từ jusbzness nói rằng máy in có thể hoạt động cho người dùng PC nhưng nó không hoạt động cho Mac mặc dù có thông số kỹ thuật. Người dùng jusbzness tuyên bố đã làm theo hướng dẫn để thiết lập với Mac nhưng cuối cùng nó không hoạt động.

Đánh giá tích cực Mua hàng được xác minh hữu ích nhất ở 5 sao từ Alana S. nói với khách hàng hãy kiên nhẫn. Alana S. khuyên người dùng Paypal nên thay đổi cài đặt máy in thành Zebra LP2844 để in nhãn chính xác.

Các tính năng cho máy in MFLABEL bao gồm:

  • Tương thích với Windows XP trở lên cũng như Mac (xem phần đánh giá quan trọng ở trên)
  • Hoạt động với eBay, Etsy, UPS, USPS, v.v.

5. Máy in nhãn thương mại Rollo x1038

Máy in nhãn Rollo này được bán trên thị trường như một máy in nhiệt cấp thương mại nhanh. Bài đánh giá quan trọng Top 1000 Vine Voice hữu ích nhất tại 2 sao từ Kevin Nicholls tuyên bố rằng việc tích hợp với Shipping EAS yêu cầu rất nhiều cấu hình để khiến nó được in chính xác. Hiệu chỉnh máy in cho các nhãn khác nhau giữa các bản in cũng có vấn đề.

Top 9 Máy In Mã Vạch Nhiệt Trực Tiếp

Đánh giá tích cực Mua hàng được xác minh hữu ích nhất ở 5 sao từ RestoreYourHouse liệt kê một số tính năng của máy in rất tuyệt vời, bao gồm khả năng in các kích cỡ nhãn khác nhau, sử dụng bất kỳ nhãn nhiệt trực tiếp, hiệu chỉnh tự động và in nhanh.

Các tính năng cho máy in nhãn nhiệt Rollo này bao gồm:

  • Lên tới 5.000 nhãn mỗi ngày
  • In tới 150 mm / giây (khoảng một nhãn vận chuyển 4 ″ x 6 standard tiêu chuẩn mỗi giây)
  • Hỗ trợ chiều rộng nhãn từ 1,57 inch (4 cm) đến 4,1 inch (10,4 cm)
  • Phát hiện kích thước nhãn tự động
  • Tương thích với bất kỳ nhãn nhiệt trực tiếp nào, kể cả nhãn ups
  • Có thể in mã vạch
  • Tương thích với tất cả các nền tảng vận chuyển như shipping eas, shipworks, shippo, ordoro, v.v.

6. Zebra GC420d và Zebra GK420d

Thay vào đó, từ Monoprice cho các mô hình GC420d và GK420d. Một sự khác biệt chính giữa hai mô hình là tốc độ in. GC420d in với tốc độ 240,9 mỗi phút, trong khi GK420d in với tốc độ 300 mỗi phút.

Cả hai máy in đều hỗ trợ in nhãn vận chuyển định dạng rộng cho nhãn 4 ″ x 6. Thiết bị ngựa vằn rất chắc chắn và đáng tin cậy, và chúng được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một máy in doanh nghiệp, thì máy in mã vạch Zebra công nghiệp có thể là giải pháp cho bạn.

Các tính năng khác bao gồm:

  • Tương thích với cuộn Zebra 500 nhãn
  • 203 dpi cho bản in rõ ràng
  • Các cổng song song, nối tiếp và USB cho các thiết bị cũ
  • Đầu in hoàn toàn bằng kim loại cho độ bền cao hơn

In, cắt và dán các mảnh giấy để vận chuyển không phải là một quy trình lý tưởng cho nhiều người bán. Đầu tiên, thật khó để mở rộng loại hình hoạt động đó vì nó rất tốn thời gian. Thứ hai, có vẻ rất không chuyên nghiệp khi cắt các mảnh giấy hoặc nhãn. Mặc dù nhiều khách hàng sẽ không quan tâm, nhưng nó không có vẻ chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Cuối cùng, tất cả những gì lãng phí thời gian có thể được phân bổ lại cho các bộ phận khác của doanh nghiệp để có hiệu quả tốt hơn.

Sử dụng các máy in nhãn vận chuyển định dạng rộng nhiệt này để tăng tốc quy trình vận chuyển của bạn. Nhiều trong số này sẽ tích hợp với 8 tích hợp vận chuyển mà chúng tôi đã liên kết ở đầu bài viết này. Sau đó, chỉ cần nhấp vào in để in nhanh tất cả các nhãn bạn cần. Tiết kiệm thời gian. Tiết kiệm chi phí lao động và giảm lỗi vận chuyển với bất kỳ một trong những máy in này.

4.65 sao của 2069 đánh giá
Top 9 máy in mã vạch nhiệt trực tiếp
Top 9 máy in mã vạch nhiệt trực tiếp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0911551550 Số 2 Lê Duẩn, Phường Phước Trung, Thành Phố Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
0911551550
0911551550