Xã hội ngày càng phát triển kèm theo đó là đời sống của con người cũng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn khi có sự giúp sức của máy móc. Máy in hóa đơn cũng là một thành quả của sự phát triển công nghệ. Giữa hàng trăm hãng sản xuất việc chọn lựa một máy in hóa đơn tốt nhất cũng là điều rất khó khăn đối với những người mới sử dụng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các thương hiệu máy in hóa đơn chất lượng tốt nhất hiện nay nhé!
 
1. Máy in hóa đơn Epson
 
Epson là thương hiệu uy tín, được sử dụng nhiều nhất trong các dòng máy in hóa đơn nhiệt trên khắp thế giới. Được đánh giá như trên là nhờ vào các tính năng vượt trội, sự hoàn hảo về thiết kế phù hợp với không gian bán hàng. In nhanh, chất lượng đảm bảo, bảo hành chính hãng lên đến 3 năm. Hỗ trợ nhiều hệ điều hành như Window, MAC OS, Linux.
 
Là máy in nhiệt có điện năng, máy in hóa đơn Epson được thiết kế sang trọng và gọn gàng. Máy khá chắc chắn, thuận lợi cho việc sắp xếp vị trí máy, dễ dàng lắp đặt để bàn, ngang dọc hoặc treo tường và đảm bảo việc hoạt động kinh doanh ổn định.
 
Top 6 thương hiệu máy in hóa đơn chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay
 
Máy sử dụng vỏ nhựa cao cấp có độ mịn cao khiến người dùng có cảm giác thân thiện khi dùng.
 
Máy còn có khả năng điều chỉnh các biên độ cài đặt không cần thiết nhằm giảm chi phí, tiết kiệm giấy, được hỗ trợ chức năng Window driver giúp người sử dụng cài đặt máy in dễ dàng trong môi trường bán lẻ, góc mở nắp máy rộng giúp dễ dàng thay giấy. Hỗ trợ in tiếng việt với bộ font chữ được nạp từ trong bộ nhớ rom của máy.
Bộ mạch được thiết kế ngược giúp bảo vệ máy in khi nước tràn vào.
 
Giá bán của máy in hóa đơn Epson khoảng 2.590.000 đến 9.889.000 đồng/máy.
 
2. Máy in hóa đơn Xprinter
 
Là sản phẩm được ưa chuộng trong việc in tem nhãn với khổ in rộng, hỗ trợ in nhanh, sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp hoặc gián tiếp lên khổ giấy, là sản phẩm đa năng tích hợp hai tính năng máy in mã vạch, in tem nhãn và máy in hóa đơn trên cùng một sản phẩm giúp người tiêu dùng có thể tiết kiệm chi phí khi mua sắm.
 
Ưu điểm của máy in hóa đơn Xprinter: máy thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, sử dụng dễ dàng thích hợp với cửa hàng bán lẻ, shop quần áo, phụ kiện, quán ăn, cafe vừa và nhỏ.
 
Chất lượng in cao, nhanh chóng, mực in đều và đậm giúp thông tin in trên hóa đơn đầy đủ, rõ ràng. Máy được kết nối thông minh với hệ thống phần mềm quản lý, giúp dễ dàng kiểm soát nâng cao tính chuyên nghiệp cho đơn vị sử dụng.
 
Top 6 thương hiệu máy in hóa đơn chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay
 
Cấu thành từ nhiều bộ phận đảm bảo tốt từng chức năng, vật liệu cấu tạo máy bằng nhựa cao cấp, có khả năng chống trầy xước cao lại hoàn toàn thân thiện môi trường và không gây ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng.
 
Máy in hóa đơn làm từ nhựa cao cấp, lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng, chỉ cần kết nối với máy tính để bàn, laptop cũ chạy trên nền hệ điều hành Window, Android thông qua cáp USB có sẵn theo máy và cài đặt Driver là có thể sử dụng được ngay.
 
Có dao cắt dạng răng cưa giúp xé giấy dễ dàng, đẹp mắt, khe cắt giúp cắt giấy in dễ dàng.
 
Hiện giá bán của máy in thương hiệu này dao động ở khoảng từ 519.000 đến 3.000.000 đồng/máy.
 
3. Máy in hóa đơn Citizen
 
Máy in hóa đơn Citizen là máy in đến từ Nhật Bản, mang lại giải pháp tốt nhất cho việc in ấn của bạn phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau, cung cấp thêm nhiều tính năng với giá cả cạnh tranh với những sản phẩm đối thủ khác. Các dòng máy in Citizen giấy sẽ được đẩy ra phía trước máy in với tốc độ 200mm/giây, cung cấp kết quả in ấn nhanh chóng cho khách hàng.
 
Ngoài ra, máy in hóa đơn Citizen có thể cho biết tình trạng máy in bởi có ba đèn LED và còi để cho biết tình trạng máy in và các lỗi. Thiết kế linh hoạt hỗ trợ ba-inch (83 và 80 mm) và hai-inch (60 và 58 mm) chiều rộng giấy. Tích hợp bộ nguồn chuẩn trên máy, cổng giao tiếp "kick-out" ngăn đựng tiền. Được trang bị bộ phận giao cắt hạn chế tình trạng kẹt giấy. Máy in hỗ trợ in mã vạch 1 chiều (1D) và mã vạch hai chiều (2D). Với bộ nhớ trong đủ lớn để lưu trữ các logo, footers, tùy chỉnh fonts chữ, từ khóa và tải các ứng dụng.
 
Top 6 thương hiệu máy in hóa đơn chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay
 
Máy với thiết kế nhỏ gọn có thể được lắp đặt ở bất cứ nơi nào ví dụ như máy tính để bàn hoặc gắn trên tường. Thiết bị in hỗ trợ in 2 màu khi sử dụng giấy đặc biệt. Driver máy in hỗ trợ các hệ điều hành: Windows XP (32 và 64 bit), Windows Vista (32 và 64 bit), Java POS, OPOS và CUPS.
 
Không quá nổi tiếng như các đàn anh, âm thầm lặng lẽ bền bỉ và chính xác chính là cái tên mà khách hàng ưu ái đặt cho dòng sản phẩm máy in hóa đơn Citizen với sự mạnh mẽ chính xác và độ bền cao loại sản phẩm này cũng được khách hàng tin tưởng.
 
Giá bán của máy in hóa đơn Citizen vào khoảng 3.500.000 đến 5.500.000 đồng/máy.
 
4. Máy in hóa đơn Dataprint
 
Nổi bật với công nghệ in nhiệt đem lại sự sắc nét đến từng chi tiết cho hóa đơn. Máy in bill Dataprint là sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đẹp nhỏ gọn, kết cấu máy vững chắc. Máy có tốc độ tới 250mm/s, khổ giấy in nhiệt 80mm thông dụng, tự động cắt giấy khi bill kết thúc.
 
Máy áp dụng công nghệ in nhiệt hiện đại, đầu in Seiko(Japan) cho chất lượng in tốt, độ bền đầu in cực cao. Có khả năng kết nối đa dạng với các thiết bị ngoại vi như máy tính tiền, máy in mã vạch, ngăn kéo đựng tiền thông qua cổng kết nối USB, RS232 và Ethernet. Nhờ tính năng này đã đem lại cho người sử dụng một thiết bị linh hoạt mạnh mẽ, đáp ứng được mọi nhu cầu thay đổi mà không phải trang bị thêm bất cứ thiết bị hỗ trợ nào.
 
Top 6 thương hiệu máy in hóa đơn chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay
 
Tuổi thọ đầu in cao, sử dụng bền bỉ trong thời gian dài mà không đòi hỏi bảo trì, bảo dưỡng nhiều lần. Vì vậy mà tiết kiệm được tiền chi phí bảo trì, bảo dưỡng hơn.
Hiện giá bán của máy in thương hiệu này dao động ở khoảng từ 945.000 đến 5.300.000 đồng/máy.
 
5. Máy in hóa đơn Antech
 
Máy in hóa đơn Antech là dòng máy in in hóa đơn cảm nhiệt, khổ 80mm hỗ trợ tốc độ in 260mm/giây nhanh hơn so với các dòng máy in hóa đơn khác tương đương. Vì vậy đây là dòng sản phẩm hoàn hảo dành cho doanh nghiệp với tốc độ in cực nhanh, chạy cực bền, đáp ứng được mọi nhu cầu in hóa đơn của doanh nghiệp.
 
Máy in hóa đơn Antech có những ưu điểm nổi bật vượt trội hơn hẳn các dòng máy in hóa đơn khác. Các cổng giao tiếp đa dạng: sử dụng đồng thời 2 cổng giao tiếp USB, COM hay có 1 cổng giao tiếp là LAN. Máy in Antech có độ phân giải 203dpi, và độ bền đầu in lên đến 100km, đảm bảo chất lượng bản in vượt trội và sắc nét hơn các dòng máy in khác. Thiết kế thân thiện cho người sử dụng, có hướng dẫn dễ hiểu, dễ sử dụng, kỹ thuật viên chỉ cần hướng dẫn sơ qua thì người dùng có thể tự sử dụng được.
 
Top 6 thương hiệu máy in hóa đơn chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay
 
Máy in hóa đơn Antech được dùng trong các siêu thị mini, các shop quần áo, hay các cửa hàng tiện dụng, cũng như trong các quán ăn, nhà hàng để in hóa đơn một cách nhanh chóng. Antech nổi bật với thiết kế chắc chắn, thon gọn, tự động cảnh báo khi hết giấy, tự bảo vệ đầu in khi nhiệt độ quá cao. Giao diện thân thiện, hỗ trợ tiếng Việt không dấu hoặc tiếng Anh nên rất thuận tiện cho việc sử dụng và cài đặt.
 
Hiện giá bán của máy in thương hiệu này dao động ở khoảng từ 650.000 đến 2.500.000 đồng/ máy.
 
6. Máy in hóa đơn APOS
 
Máy in hóa đơn giá rẻ APOS có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ dàng sử dụng, tiện dụng cho các cửa hàng nhỏ hoặc cửa hàng bán lẻ. Máy in hóa đơn APOS sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp trên khổ giấy 58mm với tốc độ vừa phải 90mm/s cùng thiết kế nhỏ gọn lắp giấy thuận tiện cho người dùng.
 
Máy có tuổi thọ đầu in cao: 100km, có khả năng hỗ trợ in tiếng Việt và hỗ trợ giao tiếp qua cổng USB và két đựng tiền thêm phần tiện ích. Ngoài ra, máy in bill APOS sử dụng phù hợp với khổ giấy: 58mm với độ bền dao cắt lên đến 1 triệu lần cắt cùng bộ nhớ: 64 Kbyte.
 
Top 6 thương hiệu máy in hóa đơn chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay
 
Với giá cả hợp lý, tốc độ in vừa phải, máy in APOS phù hợp cho các cửa hàng, shop thời trang, quán cafe nhỏ với lượng khách giao dịch vừa phải. Cấu hình cài đặt của dòng máy in APOS này khá đơn giản nên bạn có thể dễ dàng tự cài đặt.
 
Giá bán của máy in hóa đơn Apos vào khoảng 990.000 đến 3.390.000 đồng/máy.
 
Trên đây là các thương hiệu máy in hóa đơn chất lượng được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Mong rằng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.
4.95 sao của 2640 đánh giá
Top 6 thương hiệu máy in hóa đơn chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay
Top 6 thương hiệu máy in hóa đơn chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 0911551550 Số 2 Lê Duẩn, Phường Phước Trung, Thành Phố Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
0911551550
0911551550