Máy quét mã vạch đã giúp ích rất nhiều khi quét các mặt hàng trong các cửa hàng, siêu thị và các ngành công nghiệp sản phẩm khác. Với máy quét mã vạch tốt nhất, bạn sẽ có thể liệt kê giá của các mặt hàng được mua dễ dàng. Các máy quét mã vạch tốt nhất hoạt động nhanh và mượt mà không có một trục trặc nào. Nếu bạn đang tìm kiếm các máy quét mã vạch chất lượng cao và phong cách cho các cửa hàng của bạn, 9 trong số đó là ở đây.

 

Review Top 8 máy quét mã vạch dùng tốt nhất

Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy một số máy quét mã vạch tuyệt vời được rất nhiều người dùng khuyên dùng. Kiểm tra đánh giá và xem nếu một vài trong số đó phù hợp với sở thích của bạn.

1.Máy quét mã vạch tự động USB Brainydeal

Review Top 8 máy quét mã vạch dùng tốt nhất

Được biết đến là máy quét mã vạch bán chạy nhất trên amazon.com, thiết bị này có mọi thứ bạn cần cả về chức năng và kiểu dáng. Nó rất dễ cài đặt và sử dụng, và khả năng giải mã của nó hỗ trợ rất nhiều mã vạch khác nhau ở các quốc gia khác nhau. Máy quét mã vạch này đi kèm với tay có thể điều chỉnh mà bạn có thể dễ dàng đặt vào để dễ sử dụng. Vì nó sử dụng cáp, bạn không cần phải lo lắng về việc sạc pin mà hoàn toàn thuận tiện. Nó tự động quét với tốc độ 100 lần quét mỗi giây trong khi laser luôn bật khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng nó để giữ hoặc quét hoặc đặt nó lên giá đỡ và mang mã vạch của vật phẩm gần nó. Đơn giản và dễ dàng, bạn sẽ thích nó.

2.Máy quét mã vạch không dây NADAMOO

Review Top 8 máy quét mã vạch dùng tốt nhất

Nếu bạn không thích máy quét mã vạch bằng cáp, máy quét mã vạch này là thứ bạn tìm kiếm. Nó có tính năng truyền dẫn không dây 2.4G cho phép bạn sử dụng không dây từ xa. Máy quét mã vạch này có 2 chế độ quét bao gồm kích hoạt để bắt đầu quét và chuyển sang quét tự động. Bộ nhớ ngoại tuyến nội bộ của nó hỗ trợ tới 30.000 mã vạch mà bạn có thể dễ dàng sử dụng ngay cả khi ngoại tuyến. Điều độc đáo của máy quét mã vạch này là bạn không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm ứng dụng nào cả. Chỉ cần cắm và chơi, và bạn đã sẵn sàng để quét rất dễ dàng. Nếu bạn không thích cài đặt phức tạp, đây là thiết bị dành cho bạn.

3.Máy quét mã vạch USB TaoT Electronic

Review Top 8 máy quét mã vạch dùng tốt nhất

Hỗ trợ một loạt các loại mã vạch, máy quét mã vạch giá rẻ này rất lý tưởng để sử dụng quy mô lớn. Nó cũng hỗ trợ 180 tùy chọn cấu hình cho tiền tố, hậu tố và chuỗi kết thúc là tốt. Vì nó tương thích với Windows, Mac, Linux, v.v., máy quét mã vạch này hoạt động với tất cả các phần mềm phổ biến. Thiết kế công thái học của máy quét giúp nó siêu thời trang và dễ sử dụng mà không làm tổn thương tay bạn trong thời gian dài sử dụng. Nó cũng đi kèm với một chân đế có thể điều chỉnh mà bạn có thể quét rảnh tay. Nó rất dễ sử dụng, và nó lý tưởng cho kinh doanh, cửa hàng, và nhiều hơn nữa.

4.Máy quét mã vạch tự động USB RUBAN

Review Top 8 máy quét mã vạch dùng tốt nhất

Điều tuyệt vời của máy quét mã vạch này là nó có khả năng tương thích hoàn toàn với các ứng dụng mới. Điều đó có nghĩa là nó hỗ trợ các hoạt động chỉnh sửa như chèn, tước, lọc và chuyển đổi trường hợp để sử dụng dễ dàng và tùy chọn. Trên hết, nó hoạt động nhanh khi đọc và giải mã đồng thời giảm lỗi để sử dụng thuận tiện. Máy quét mã vạch này được làm từ nhựa ABS chất lượng cao giúp nó bền và thoải mái khi sử dụng. Đó là lý tưởng cho một loạt các tình huống và nơi làm việc, và bạn chắc chắn sẽ thích nó.

5.Máy quét mã vạch Symbol

Review Top 8 máy quét mã vạch dùng tốt nhất

Với chức năng lập trình, bạn luôn có thể tùy chỉnh máy quét mã vạch này để nối các ký tự vào mã vạch mà bạn quét dễ dàng. Nó có thể có một số lượng lớn mã vạch, và lý tưởng để sử dụng với mã vạch tuyến tính một chiều. Chân đế cũng đi kèm với máy quét để dễ dàng đặt cũng như sử dụng rảnh tay. Và nó cũng được làm bằng vật liệu chất lượng cao giúp bền và ổn định khi sử dụng lâu dài. Máy quét mã vạch này cũng nhỏ gọn và nhẹ cũng giúp dễ dàng lưu trữ và tính di động. Có vẻ như nó là một lựa chọn tốt để có.

6.Máy quét mã vạch cảm biến tự động Vcall

Review Top 8 máy quét mã vạch dùng tốt nhất

Sở hữu một cửa hàng bận rộn và muốn máy quét mã vạch hoạt động nhanh? Hãy xem này. Máy quét mã vạch này vừa hiệu quả vừa hiệu quả để sử dụng vì nó cung cấp 100 lần quét mỗi giây với tỷ lệ lỗi ít hơn. Phần tốt nhất là nó hỗ trợ đầu ra bàn phím cho hơn 20 ngôn ngữ khác nhau cùng với khả năng giải mã tuyệt vời. Từ mã bưu chính Trung Quốc đến mã ở các nơi khác trên thế giới, máy quét này có thể quét tất cả chúng. Ngoài chất lượng, nó cũng có kiểu dáng đẹp và phong cách trong khi rất thoải mái khi sử dụng. Và giá là tuyệt vời, hoàn toàn được đề nghị.

7.Máy quét mã vạch tiêu thụ năng lượng thấp Inateck

Review Top 8 máy quét mã vạch dùng tốt nhất

Được cung cấp bởi pin Li-Ion 1800mAh, máy quét mã vạch này có thể hoạt động liên tục trong hơn một tuần. Và nếu được sạc đầy, bạn có thể chờ đến hơn nửa năm. Đồng thời, nó hoạt động rất nhanh khi quét mã vạch với tính năng công nghệ tiên tiến. Hơn thế nữa, bạn có thể sử dụng nó quét ngay cả khi không có kết nối, điều này hoàn toàn thuận tiện để sử dụng. Máy quét mã vạch này hỗ trợ 5 ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Ý. Nó hoạt động rất tốt và trông rất tuyệt, đây không phải là thứ bạn đang tìm kiếm sao?

8.Máy quét mã vạch di động 2 trong 1 của TaoTronics

Review Top 8 máy quét mã vạch dùng tốt nhất

Với tính năng 2 trong 1, bạn có thể sử dụng máy quét mã vạch này không dây hoặc có dây với cáp sạc. Nếu bạn sử dụng không dây, pin sẽ kéo dài tới 30 giờ quét liên tục trong khi chỉ mất 1,5 giờ để sạc. Nhưng các phần độc đáo là nhiều hơn, và một trong số đó là tốc độ quét nhanh gấp đôi so với các máy quét khác. Hơn thế nữa, nó tương thích với hầu hết các thiết bị cho phép bạn kết nối với điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính hỗ trợ Bluetooth. Máy quét mã vạch tốt này rất chắc chắn và bền, và nó có thể chịu được những giọt nước cũng rất hiếm. Chất lượng và sự tiện lợi như vậy mà nó cung cấp, tôi chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi chọn nó.

4.95 sao của 1649 đánh giá
Review Top 8 máy quét mã vạch dùng tốt nhất
Review Top 8 máy quét mã vạch dùng tốt nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0911551550 Số 2 Lê Duẩn, Phường Phước Trung, Thành Phố Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
0911551550
0911551550