Những người điều hành các doanh nghiệp khác nhau trong thế kỷ 20 sở hữu nhiều doanh nghiệp, nhưng hệ thống thanh toán không hiệu quả vì họ đã bị khách hàng của họ lừa. Chẳng mấy chốc, cuộc cách mạng công nghiệp ra đời, nơi in ấn trở nên chiếm ưu thế trong xã hội. Mặc dù việc in sách đóng một vai trò quan trọng trong cuộc cách mạng công nghiệp, công nghệ đằng sau bắt đầu lan rộng khắp thế giới. Cuối cùng, in ấn chiếm lĩnh tất cả các lĩnh vực như tài chính, dệt may, truyền thông, sử dụng thương mại. Máy in hóa đơn cũng được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu nhỏ của các công việc lặt vặt khác nhau.

 

Review top 19 máy in hóa đơn nhiệt chất lượng

Máy in có nhiều loại liên quan đến, máy in ma trận, máy in phun mực, máy in laser, v.v. Máy in ma trận hoạt động với đầu in di chuyển trước, sau, lên và xuống. Giấy được in với đầu in này có chứa một miếng vải thấm mực. Máy in phun mực bao gồm tất cả các ký tự được tạo thành từ các chấm nhỏ giữ mực và khi được làm nóng, chúng sẽ đẩy mực lên giấy dưới dạng bong bóng. Từ những điều trên, mô tả rõ ràng rằng một máy in đòi hỏi một cái đầu, ký tự và mực để in bất cứ thứ gì. Nhưng, máy in nhiệt là một cái gì đó khác biệt khi so sánh với bất kỳ máy in khác.

Hầu hết các máy in nhiệt được đề xuất để in biên lai vì nó chứng tỏ khả năng tương thích hơn để phục vụ các nguyên nhân như vậy. Tính năng quan trọng của máy in nhiệt này là nó không cần mực để in thông tin trên giấy. Và đây không phải là phép thuật! Nó là một phần của công nghệ tiên tiến và việc xây dựng nó rất đơn giản. Các máy in nhiệt bao gồm một đầu nhiệt trở nên nóng khi bật. Các giấy tờ được sử dụng trong máy in nhiệt sử dụng một hóa chất đặc biệt gọi là Bisphenol A được phủ trên giấy. Nó là một vật liệu nhạy cảm với nhiệt và vì vậy khi đầu nóng nóng tác động lên giấy, chữ thích hợp liên quan đến đầu sẽ được in trên đó. Mặc dù máy in nhiệt có màu đơn sắc trong thiết kế của chúng, hộp mực dựa trên sáp có thể được sử dụng để làm cho chúng hoạt động với màu sắc.

1. Máy in nhiệt trực tiếp Epson TM-T20II

Review top 19 máy in hóa đơn nhiệt chất lượng

Máy in nhiệt trực tiếp Epson TM-T20II là một máy in hóa đơn nổi bật và mạnh mẽ, tập trung vào dịch vụ khách hàng với các tay nhiệt phản ứng nhanh. Như chúng ta đã biết, Epson trong tổ chức tiêu chuẩn liên quan đến kinh doanh máy in và ảnh và sẽ không ngạc nhiên tại sao Máy in nhiệt trực tiếp Epson TM-T20II giữ một vị trí ưu tú trong danh sách này. Các kết nối trong máy in hóa đơn này phải được thực hiện bằng cáp USB; đồng thời, nó cũng có thể tương tác với các cổng giao tiếp nối tiếp. Vì nó sử dụng cơ chế đầu nhiệt để in thông tin, nó có thể cung cấp hóa đơn ngay lập tức.

Đôi khi, các chữ cái sẽ bị nhoè do quá nóng. Ngoài ra, đảm bảo rằng bạn không chạm vào giấy bằng tay trần vì nhiệt độ cơ thể sẽ gây ra sự khác biệt nhỏ trong lớp phủ bên ngoài của giấy. Thời gian trung bình giữa các lần hỏng hóc của Máy in nhiệt trực tiếp Epson TM-T20II này được ước tính là 3, 60.000 giờ chứng tỏ độ bền cao của máy in hóa đơn này. Nó được tạo thành từ một khung kim loại rất cần thiết để giữ cho giấy được bảo vệ tốt và cũng được trang bị đèn LED cho biết lỗi trong chức năng của nó, yêu cầu về giấy, v.v. Ngoài ra, ổ cắm dài hơn cho phép giấy chảy tự do do đó ngăn ngừa các nếp nhăn trên nó và cả các cạnh răng cưa dọc theo lỗ mở đảm bảo rằng hóa đơn đã bị rách mà không làm hỏng hóa đơn.

2.Máy in nhiệt trực tiếp Epson Ready T20

Review top 19 máy in hóa đơn nhiệt chất lượng

Máy in nhiệt trực tiếp Epson Ready Print T20 là một máy in nhiệt thương hiệu ít tốn kém, cung cấp bản in rõ ràng cho khách hàng. Thân máy được chế tạo tốt của máy in nhiệt này chứa một thiết bị in nổi tiếng. Máy in nhiệt trực tiếp Epson Ready Print T20 là máy in hóa đơn đơn có thể in thông tin chỉ với một màu. Công tắc nguồn có ở bên cạnh thiết bị chỉ có thể được bật khi có nhu cầu với máy in nhiệt này.

Ngoài công tắc đó, còn có nút nạp có thể thu vào mà khi nhấn sẽ tạo ra bản in của hóa đơn. Ngoài ra còn có các cải tiến LED trên thân máy in nhiệt cho biết trạng thái của nguồn điện, nguồn cấp dữ liệu và lỗi. Vì lớp vỏ bên ngoài được làm bằng nhựa, trọng lượng của máy in hóa đơn này sẽ không cao lắm và do đó nó có thể được mang từ nơi này sang nơi khác. Đồng thời, Máy in nhiệt trực tiếp Epson Ready Print T20 tương thích cao với các mã vạch như UPC-A, UPC-E, JAN13 (EAN13), JAN8 (EAN), CODE39, ITF, CODABAR (NW-7), CODE93 vv .

3. Máy in hóa đơn Star MicICS ECO

Review top 19 máy in hóa đơn nhiệt chất lượng

Máy in nhận nhiệt Star MicICS ECO là một máy in có vẻ ngoài chuyên nghiệp và sở hữu độ bền cao. Nó được tạo thành từ vật liệu nhiệt dẻo bóng, chứa tất cả các bộ phận hiệu quả của máy in hóa đơn này. Máy in nhận nhiệt Star MicICS ECO được trang bị một số đèn LED hiển thị trạng thái của hóa đơn bên trong máy in bao gồm nguồn, đèn LED báo lỗi và nút nạp. Nút nạp, khi được người dùng nhấn, sẽ đẩy giấy ra bên ngoài với các trang được in nhiệt liên quan đến doanh nghiệp họ đã thực hiện.

Nguồn năng lượng cần thiết để chạy thiết bị ngoạn mục này được giữ bên trong vỏ và một dây để sạc thiết bị được cung cấp cùng với bộ sản phẩm này. Các nắp đậy ở trên cùng có thể mở ra để nạp giấy vào thiết bị. Ngoài ra, giấy cũng xuất hiện bên ngoài thiết bị từ đầu máy in hóa đơn. Không giống như các máy in hóa đơn thông thường, Máy in hóa đơn Star Micronics ECO tự động cắt giấy sau khi phát hành giấy đến một độ dài cụ thể. Thật không may, nó không thể được kết nối với Ethernet, LAN, Bluetooth và iPad. Các kết nối chỉ được thực hiện với thiết bị với giao diện USB là một bất lợi.

4. Máy in nhiệt Citizen America CT-S310II

Review top 19 máy in hóa đơn nhiệt chất lượng

Máy in nhiệt Citizen America CT-S310II là một máy in được thiết kế khéo léo, có thể phù hợp cho cả những người thiếu kinh nghiệm để in hóa đơn ngay cả trong môi trường vội vàng. Tốc độ của Máy in nhiệt Citizen America CT-S310II này được tìm thấy là 160 mm / giây, thực sự cao đối với hóa đơn được in. Máy in hóa đơn tinh tế này có thể được kết nối với giao diện USB và giao diện nối tiếp.

Ngoài ra, vỏ của máy in hóa đơn này được tạo thành từ nhựa nhiệt dẻo kiểm soát sự xâm nhập của nhiệt bên trong máy in và cũng là cảm biến PNE được sử dụng với nó hỗ trợ hoạt động sắp tới của Máy in nhiệt Citizen America CT-S310II này. Hai bộ điều hợp, một để cung cấp năng lượng cho máy in và một để cung cấp thông tin cho máy in từ một hệ thống được cung cấp cùng với bộ này. Thật ngạc nhiên, máy in hóa đơn này đã được tạo thành từ các vật liệu không có halogen, đây thực sự là tin tốt cho những người bảo vệ thiên nhiên.

Bây giờ, mọi người sẽ khám phá internet để tìm xem halogen có liên quan gì đến sản phẩm này? H halogen là các nguyên tố như iốt, brom, flo, clo, v.v ... Những nguyên tố này có điểm nóng chảy thấp và do đó chúng phản ứng với không khí và nhiệt độ trong khí quyển để tạo thành các hợp chất. Thông thường, các mặt hàng điện tử khi trở nên không hoạt động, chúng bị cháy. Và sau đó các halogen này được giải phóng vào khí quyển và cuối cùng dẫn đến thiệt hại môi trường. Vì vậy, nên mua các sản phẩm có ít halogen hơn để tiết kiệm thiên nhiên và môi trường.

5. WELQUIC Máy in nhiệt USB nhỏ cầm tay

Review top 19 máy in hóa đơn nhiệt chất lượng

WELQUIC Máy in nhiệt USB di động nhỏ là một máy in hóa đơn đa năng được chế tạo tỉ mỉ ngay cả khi tập trung vào sự khác biệt nhỏ. Đây là thiết bị tiện dụng có thể phù hợp trong các trung tâm mua sắm, khách sạn, nhà hàng, cửa hàng dệt may, cửa hàng trang sức, v.v. Máy in nhiệt USB di động nhỏ WELQUIC là thiết bị mạnh mẽ tương thích với Android, Ios, Linux, windows và nhiều loại khác các hệ điều hành.

Đúng như tên gọi, tốc độ của Máy in nhiệt USB di động nhỏ WELQUIC này là khoảng 90 mm / giây. Kích thước của máy in hóa đơn này là khoảng 13x17x10 cm, nó thực sự rất nhỏ và trọng lượng của máy in này cũng bị giới hạn. Do đó, nó có thể được mang đến bất cứ nơi nào mà không gặp khó khăn. Quy trình hoạt động của máy in hóa đơn này cũng rất dễ dàng so với nhiều máy in hóa đơn hiện đại khác.

Đơn giản chỉ cần mở nắp trên, đặt cuộn giấy, đóng nắp và bắt đầu in. Hướng dẫn sử dụng, CD cho trình điều khiển, cáp nguồn và cáp dữ liệu đi kèm với bộ máy in hóa đơn này để hỗ trợ họ cài đặt dễ dàng. Một khe nhỏ gọn để chứa đèn LED trạng thái, nút nguồn và nút nạp được chế tạo trong máy in nhiệt trông dễ thương này. Các cuộn giấy không cần phải được thay thế thường xuyên và do đó, các vấn đề về bảo trì liên quan đến Máy in nhiệt USB di động nhỏ WELQUIC cũng sẽ ít ỏi.

6. Máy in nhận nhiệt USB 58MM

Review top 19 máy in hóa đơn nhiệt chất lượng

Máy in nhận nhiệt USB 58MM là thiết bị chính xác cho phép người dùng sử dụng nó trong công nghiệp, nhà hàng và bất kỳ môi trường kinh doanh nào khác. Nó sử dụng giấy nhiệt 58 mm có kích thước rất nhỏ. Do đó, tốc độ in sẽ được tăng lên rất nhiều và khách hàng không phải đợi vài phút để nhận được hóa đơn của mình. Giấy in nhiệt chất lượng cao trong máy in hóa đơn nhiệt cho phép khách hàng có cái nhìn rõ ràng về hóa đơn của họ mà không có bất kỳ quan niệm sai lầm nào giữa các con số và chữ cái.

Độ rõ của các chữ cái sẽ rất gọn gàng sao cho việc phân biệt các chữ số 3 và 8 sẽ rất dễ dàng khi so sánh với độ trong của bất kỳ thiết bị hiện đại nào. Chi phí thấp và tiếng ồn là những yếu tố cần thiết nhất trong bất kỳ địa điểm kinh doanh nào để kiếm được sự hỗ trợ của khách hàng. Chứng minh những yếu tố đó, Máy in hóa đơn USB 58MM đã nổi lên như một máy in hóa đơn đa năng có thể cung cấp một quy trình ồn ào với giá rẻ nhất.

7. Máy in nhận nhiệt di động MUNBYN

Review top 19 máy in hóa đơn nhiệt chất lượng

Máy in nhận nhiệt di động MUNBYN là một thiết bị in rất nhỏ và năng động, có thể được sử dụng cho nhiều mục đích. Không chỉ trong các nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, nhà nghỉ, vv, chúng còn có thể được sử dụng cho các doanh nghiệp trong đó phong trào đóng vai trò chính. Không giống như bất kỳ máy in hóa đơn nào khác, Máy in hóa đơn nhiệt di động MUNBYN đi kèm với dây đeo có thể treo quanh cổ người dùng hoặc có thể được treo quanh thắt lưng. Ngoài ra, nó đã giảm trọng lượng giúp thiết bị có mức độ di động cao.

Hơn nữa, nó tương thích với ios và các thiết bị Android nhưng các thiết bị Android yêu cầu phần mềm đặc biệt gọi là loyverse để tạo ra kết quả tốt. Vì Máy in hóa đơn nhiệt di động MUNBYN được trang bị cho cơ sở Bluetooth, người dùng có thể chỉ cần in biên lai từ thiết bị di động hoặc các thiết bị thông minh như vậy. Tốc độ của Máy in hóa đơn nhiệt di động MUNBYN được ước tính là 90mm / giây và do đó thời gian để in hóa đơn sẽ là 2 đến 3 giây để đảm bảo hỗ trợ khách hàng.

8. Máy in hóa đơn MUNBYN Ethernet LAN

Review top 19 máy in hóa đơn nhiệt chất lượng

Máy in nhận LAN LAN MUNBYN có giá trị tuyệt vời nhờ các tính năng đa mục đích của nó. Nó là một máy in hóa đơn nhanh nhẹn và đặc biệt có thể cung cấp một kỹ thuật in không ồn ào và chất lượng. Giấy in nhiệt được sử dụng cho Máy in hóa đơn LAN MUNBYN này có kích thước khoảng 3 inch, chắc chắn cao hơn bất kỳ máy in hóa đơn nào khác. Kích thước giấy tăng sẽ thu hút kích thước phông chữ tăng lên, điều này có thể rất dễ dàng cho khách hàng thông qua hóa đơn của họ.

CD được gắn với máy in hóa đơn có thể khiến người dùng tùy chỉnh hóa đơn với logo cụ thể của họ. Tùy chọn máy cắt tự động trong máy in hóa đơn này không yêu cầu con người xé giấy nhiệt để cách ly khách hàng là một tính năng bổ sung. Nó cho phép sử dụng USB và LAN để giao tiếp với các thiết bị ngoại vi xung quanh nó, nhưng các tùy chọn liên quan đến Bluetooth, Wi-Fi, v.v. không được hỗ trợ bởi Máy in hóa đơn LAN MUNBYN Ethernet này. Tốc độ được cung cấp bởi máy in hóa đơn này là 230mm / giây và do đó việc in sẽ được thực hiện nhanh chóng.

9. Máy in nhiệt Xfox 5890T

Review top 19 máy in hóa đơn nhiệt chất lượng

Máy in nhiệt Xfox 5890T là máy in nhiệt đa năng và được thiết kế đặc biệt, hoạt động ở điện áp giới hạn là 12 V. Hình dạng của máy in hóa đơn này rất nhỏ sao cho có thể chứa không gian ít hơn một cuốn sách. Tốc độ của máy in là 90mm / giây và cao hơn mức chấp nhận được của máy in nhiệt. Các ký tự có thể được gạch chân, in đậm và in nghiêng trước khi nó được in trên giấy.

Nắp ở trên cùng của máy in nhiệt này có thể được mở và đóng để lưu trữ giấy nhiệt có đường kính cụ thể. Máy in nhiệt Xfox 5890T cũng được trang bị đĩa CD giúp máy in nhiệt này tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau như Windows 2000, Windows 2003, Windows XP, Windows 7, v.v. Ngoài ra, bộ này còn chứa các vật dụng thiết yếu như dây nguồn, dây dữ liệu và một bộ chuyển đổi.

10. Máy in hóa đơn nhiệt ZK Teko

Review top 19 máy in hóa đơn nhiệt chất lượng

Máy in hóa đơn nhiệt ZK Teko là một loại máy in hóa đơn nhỏ gọn và ấn tượng, có thể rất tiện dụng và hỗ trợ người dùng. Do kích thước tối thiểu của nó, nó thậm chí có thể được giữ trong các túi để xác nhận tùy chọn tính di động của máy in hóa đơn. Nó tương thích cao với các thiết bị ios và thiết bị Android, nhưng, các thiết bị ios cần một ứng dụng riêng biệt để tạo đầu ra lạc quan.

Việc cài đặt các cuộn giấy bên trong máy in cũng rất dễ dàng có thể được thực hiện trong vài giây. Máy in này không có ruy băng và hộp mực, nhưng sử dụng giấy nhiệt để ghi dữ liệu và do đó, sự rõ ràng của các chi tiết trong hóa đơn sẽ là phi thường. Tốc độ của Máy in nhận nhiệt ZK Teko là khoảng 90mm / giây và độ phân giải của các chi tiết được in sẽ vào khoảng 230dpi. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn không chạm vào đầu nhiệt của thiết bị vì nó có thể dẫn đến một số thiệt hại tĩnh điện.

4.55 sao của 1438 đánh giá
Review top 19 máy in hóa đơn nhiệt chất lượng
Review top 19 máy in hóa đơn nhiệt chất lượng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0911551550 Số 2 Lê Duẩn, Phường Phước Trung, Thành Phố Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
0911551550
0911551550