Máy quét dữ liệu nổi tiếng với thiết kế chắc chắn và công nghệ quét dựa trên hình ảnh. Nhiều máy quét mã vạch Datalogic được trang bị công nghệ Green Spot được cấp bằng sáng chế của họ cung cấp phản hồi đọc tốt sau mỗi lần quét bằng cách thông báo cho người dùng rằng việc đọc thành công đã xảy ra với đèn xanh.
 
Review Máy Quét Mã Vạch Datalogic
 
Datalogic cung cấp Hệ thống không dây STAR được cấp bằng sáng chế, có tính năng di động và liên lạc theo thời gian thực thông qua tần số vô tuyến 433 MHz hoặc 910 MHz linh hoạt, giúp loại bỏ nhiễu với cơ sở hạ tầng WiFi.
 
Các máy quét mã vạch hàng đầu của Datalogic, bao gồm dòng PowerScan, dòng Gryphon và dòng QuickScan. Ngoài máy quét mã vạch, Máy tính di động Datalogic có sẵn với máy quét tích hợp và hệ điều hành đầy đủ.
 
Review Máy Quét Mã Vạch Datalogic
 
ƯU ĐIỂM CỦA MÁY QUÉT MÃ VẠCH DATALOGIC
 
1. Cấu trúc bền, một bo mạch
 
Điều dễ nhận thấy đầu tiên ở loại máy đọc mã vạch ấy là đầu đọc mã vạch có cầu trúc tương đối bền, có khả năng rơi từ độ cao 5ft. Tuy nhiên, để đảm bảo tuổi thọ, các bạn nên chú ý cẩn thận trong quá trình sử dụng.
 
2. Cửa đọc mã vạch bằng kính cường lực chống xước
 
Đây là một trong những thiết kế khá nổi trội của nhà máy đọc mã vạch. Với loại máy quét/ máy đọc mã vạch đều có của đọc mã vạch bằng kính cường lực chống xước và đảm bảo được sử dụng liên tục.
 
3. Phạm vi làm việc rộng
 
Đầu đọc mã vạch có thể thu nạp chính xác giúp tăng năng suất và đảm bảo được thời gian thanh toán một cách nhanh chóng nhằm phục vụ được nhiều khách hàng. Hơn nữa, còn mang lại hiệu suất tối ưu từ tiếp điểm tới khoảng 43cm.
 
Review Máy Quét Mã Vạch Datalogic
 
4. Thiết kế trực quan, nhiều giao diện
 
Quan sát các loại máy quét mã vạch cho thấy, cách thiết kế khá trực quan, thuận tiện tao tác với hình dáng cân bằng có thể giảm được thời gian thiết lập và đào tạo đơn giản.
 
Máy quét mã vạch có nhiều giao diện trên bo mạch máy sẽ giúp cho việc đơn giản hóa các vấn đề lắp đặt và tích hợp dễ dàng hơn trong khả năng tương thích sau này.
 
5. Sử dụng dễ dàng
 
Máy đọc mã vạch mà Tân Phát cung cấp có bộ chân đế rảnh tay, cho phép quét, dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ rảnh tay và cầm tay. Nó cho phép người dùng chỉnh sửa dữ liệu trước khi gửi tới máy chủ, khiến việc sửa chữa với phần mềm lưu trữ trở nên đơn giản và đỡ tốn kém hơn trước.
 
Một điểm đáng quan tâm là với công nghệ quét mã vạch laser tiện ích này đã gia tăng tốc độ thu thập dữ liệu và tốc độ xử lý, có thể thực hiện lên đến 500 lần quét mỗi giây giúp người dùng thuận tiện hơn để sử dụng khi chúng được tích hợp vào cả hai thiết bị cầm tay và cố định.
 
Review Máy Quét Mã Vạch Datalogic
 
MỘT VÀI MÁY QUÉT MÃ VẠCH DATALOGIC
 
  • Datalogic Gryphon 4000 Series Scanner
 
Dòng đầu đọc cầm tay Datalogic Gryphon 4000 là giải pháp cao cấp, giàu tính năng cho các ứng dụng cho mục đích chung. Tất cả các máy quét Gryphon 4000 Series đều cung cấp tốc độ đọc và giải mã hàng đầu bao gồm hiệu suất chưa từng có trên các mã có độ phân giải cao cộng với "Điểm xanh" của Datalogic để có phản hồi đọc tốt. Hỗ trợ giải mã nhãn 1D hoặc 2D, các sản phẩm của Gryphon bao gồm đầu đọc có dây và một mô hình chuyên dụng để bảo vệ phóng tĩnh điện (ESD). Các sản phẩm không dây có sẵn với Hệ thống không dây STAR của Datalogic hoặc công nghệ không dây Bluetooth.
 
Sê-ri Gryphon 4000 Datalogic còn được gọi là Sê-ri Gryphon 4000 Logic Logic
 
Review Máy Quét Mã Vạch Datalogic
 
  • Máy quét mã vạch QuickScan QBT2131
 
Trường nhìn rộng và đường quét cực dài của trí tưởng tượng QuickScan QBT2131 giúp việc đọc mã vạch dài ở khoảng cách gần dễ dàng hơn nhiều. Đường quét sắc nét và dễ nhìn thấy giúp máy quét thân thiện hơn với người dùng, trong khi độ sâu trường ảnh nâng cao cho phép mã vạch được đọc ở khoảng cách trực quan. Thiết kế thời trang là chữ ký của dòng QuickScan, hoàn thành diện mạo gia đình nhất quán.
 
DatSic QuickScan I QBT2131 còn được gọi là Data Logic QuickScan I QBT2131
 
Review Máy Quét Mã Vạch Datalogic
 
  • Máy quét mã vạch Magellan 9400i
 
Máy quét / thang đo Magellan 9400i là một lớp mới của máy quét mã vạch trong quầy hiệu suất cao. Với các hình ảnh kỹ thuật số trong tất cả các mặt phẳng, máy quét 9400i đọc cả mã vạch 1D và 2D mà không yêu cầu định hướng vật phẩm của nhân viên thu ngân. Với chiều cao nắp ca-pô truyền thống hơn và cửa sổ ngang và dọc lớn, Magellan 9400i cho phép định vị tối ưu cho màn hình cảm ứng POS hoặc tự kiểm tra, thiết bị đầu cuối thanh toán và máy in trong khi vẫn duy trì sự thoải mái cho cả nhân viên thu ngân ngồi và đứng.
 
Datalogic Magellan 9400i còn được gọi là Data Logic Magellan 9400i
 
Review Máy Quét Mã Vạch Datalogic
 
  • Máy quét mã vạch Datalogic PowerScan PD9531
 
PowerScan PD9531 của Datalogic là một trình chụp ảnh 2D có dây đáng tin cậy, lý tưởng trong các ứng dụng cho nhà kho, trung tâm hậu cần và nhà máy sản xuất. Cải thiện hiệu quả trong khi giảm chi phí, máy quét 2D gồ ghề này có thể đọc bất kỳ loại mã vạch nào, bất kể định hướng. Nhắm, kích hoạt, lặp lại! Máy quét mã vạch 2D PowerScan PD9531 có sẵn ở 2 kiểu khác nhau để đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng. Với tính năng chụp góc rộng, bạn có thể quét một phạm vi mã vạch rộng hơn trong các hoạt động hàng ngày của mình.
 
Máy quét mã vạch Datalogic PowerScan PD9531 còn được gọi là Máy quét mã vạch Data Logic PowerScan PD9531
 
Review Máy Quét Mã Vạch Datalogic
 
  • Máy quét mã vạch Heron HD3430
 
Thiết bị chụp ảnh khu vực 2D Heron HD3430 mang đến sự sang trọng không gì sánh được cùng với công nghệ đọc 2D tiên tiến mới nhất cho điểm bán hàng hiện đại. Hình bóng phong cách của thiết bị chụp ảnh khu vực 2D mới được làm phong phú với nhiều đèn thay đổi màu sắc, vật liệu thiết kế hiện đại và sáng tạo, cùng với loa âm thanh, khuếch đại trải nghiệm thương hiệu của khách hàng tại điểm bán.
 
Dữ liệu Heron HD3430 còn được gọi là Dữ liệu logic Heron HD3430
 
Review Máy Quét Mã Vạch Datalogic
 
Mọi thông tin, chi tiết xin liên hệ bằng cách truy cập qua website tintucdichvu.com hoặc gọi đến hotline để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé! Hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng quý khách! Bạn có thể tham khảo máy quét mã vạch giá rẻ zebex tại đây.

 

4.65 sao của 1072 đánh giá
Review Máy Quét Mã Vạch Datalogic
Review Máy Quét Mã Vạch Datalogic
Tin tức Tư vấn miễn phí 0911551550 Số 2 Lê Duẩn, Phường Phước Trung, Thành Phố Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
0911551550
0911551550