Dòng Zebra ZD là gì?

Series Zebra ZD là một bổ sung khá mới cho danh mục, Zebra cung cấp một loạt các khả năng cho phạm vi ứng dụng rộng hơn của các ngành công nghiệp. Nó được giới thiệu như là một dòng thay thế nâng cấp cho các dòng GX và GK cực kỳ phổ biến.

Tương tự như dòng GX và GK ', yếu tố hạn chế chính duy nhất với dòng máy in mã vạch này là ứng dụng xác định kích thước nhỏ gọn. ZD là viết tắt của máy tính để bàn, có nghĩa là máy in nhỏ hơn dành cho các công việc có quy mô vừa và nhỏ. Dành cho các công việc lớn hơn thì Zebra cung cấp dòng ZT để bàn của họ.

 

Review máy in nhãn mã vạch dòng Zebra ZD

Các tính năng và lợi ích của Zebra ZD

Dòng máy tính để bàn ZD của Zebra bao gồm 3 mẫu, ZD 220 , ZD 420 và ZD 620 . Cả ba đều có sẵn trong cả hai mô hình nhiệt trực tiếp và truyền nhiệt. Đánh giá của chúng tôi sẽ tập trung vào các phiên bản truyền nhiệt của cả ba vì đây là công nghệ in được ưa thích trong các ngành công nghiệp chúng tôi phục vụ. Ngoài các tùy chọn công nghệ in, cả ba chia sẻ một số tính năng tiêu chuẩn bao gồm:

  • Một thiết kế vỏ sò nhỏ gọn để tiết kiệm không gian và dễ dàng tải lại
  • Độ phân giải in tiêu chuẩn 203 dpi
  • Lõi ruy băng ½ Inch tiêu chuẩn và bộ điều hợp lõi ruy băng 1 inch tùy chọn
  • Thiết kế đầu in nổi giúp đầu in bền hơn
  • Một cảm biến phương tiện di chuyển để tăng khả năng tương thích phương tiện truyền thông

Zebra ZD Series có giá bao nhiêu?

Máy in Zebra, bao gồm cả những máy trong loạt ZD có sẵn để mua từ một số nguồn. Bạn có thể mua một từ nhà bán lẻ trực tuyến, đại lý bán lẻ phần cứng hoặc đối tác giá trị. Nơi bạn chọn mua máy in của bạn sẽ đóng vai trò chính trong việc ước tính chi phí trả trước của bạn.

Các nhà bán lẻ trực tuyến có xu hướng cung cấp giá thấp nhất và có thể làm điều này bằng cách cung cấp bảo hành giới hạn và không có tùy chọn dịch vụ.

Các đại lý phần cứng có xu hướng cung cấp một tùy chọn giữa đường với các tùy chọn thỏa thuận bảo hành và dịch vụ khác nhau. Vì có rất nhiều lựa chọn để lựa chọn trong danh mục này, điều quan trọng là bạn phải nghiên cứu để đảm bảo bạn chọn gói tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Tùy chọn thứ ba là mua từ một đối tác giá trị như Computype, người sẽ đảm bảo bảo hành mở rộng, xác nhận chất lượng và dịch vụ chuyên dụng. Tùy chọn này cao hơn trên phổ chi phí vì đối tác giá trị của bạn sẽ được dành riêng để đảm bảo bạn tận dụng tối đa máy in của mình và nó được cấu hình và tối ưu hóa cho ứng dụng cụ thể của bạn.

Là một đối tác giá trị, chúng tôi đảm bảo chất lượng bằng cách lấy mọi máy in mà chúng tôi bán ra, cắm nó vào và kiểm tra nó trước khi hoàn thành bất kỳ đơn đặt hàng nào. Chúng tôi cũng cung cấp bảo hành mở rộng và cung cấp dịch vụ và bảo trì máy in trong phạm vi thỏa thuận dịch vụ của bạn để giữ cho máy in của bạn hoạt động tốt.

Cũng cần lưu ý rằng bất kể bạn chọn mua máy in ở đâu, bất kỳ tính năng được thêm nào cũng sẽ thêm vào chi phí chung. Ví dụ, mô hình 203 dpi tiêu chuẩn không có tiện ích bổ sung sẽ có giá thấp hơn mô hình 300 dpi có thêm dao cắt.

1.Thông số kỹ thuật cơ bản của Zebra ZD220

Review máy in nhãn mã vạch dòng Zebra ZD

Phương pháp in: Truyền nhiệt hoặc nhiệt trực tiếp

Độ phân giải in: Tiêu chuẩn: 203 dpi

Tốc độ in: 4 in / giây

Chiều rộng in: 4.09 in

Lợi ích và tính năng

Các ZD 220 là mô hình cơ bản nhất trong loạt ZD. Điều đó được nói rằng việc thiếu chuông và còi phục vụ như là một điểm khác biệt có thể thu hút một số người. Mô hình bị loại bỏ này tiếp tục cung cấp chất lượng hiệu suất cao tương tự như Zebra được biết đến, với chất lượng hình ảnh 203 dpi tiêu chuẩn và tốc độ in 4 inch mỗi giây.

Giao diện tối giản

Giống như GX430, từ dòng Zebra có ý định thay thế bằng ZD, model này có giao diện nút đơn giản với một đèn LED để biểu thị trạng thái. Giao diện tối giản cho phép vận hành đơn giản và dễ dàng xác định trạng thái máy in.

Gọn nhẹ

220 là một máy in nhỏ, để lại nhiều chỗ trên máy tính để bàn để thực hiện các tác vụ khác. Kích thước của nó cũng làm cho nó dễ dàng vận chuyển và lưu trữ để nó có thể được sử dụng trên cơ sở khi cần thiết.

Peeler tùy chọn

Một trình bóc vỏ có thể được thêm vào mô hình này cho hoạt động bóc vỏ và hiện tại để giảm nỗ lực cần thiết trong quá trình dán nhãn.

Review máy in nhãn mã vạch dòng Zebra ZD

Hạn chế

Thay đổi cài đặt là khó khăn

Mặc dù giao diện tối giản làm cho việc xác định trạng thái và hoạt động trở nên đơn giản, nhưng nó làm cho việc thiết lập và điều chỉnh cài đặt phức tạp hơn một chút. Nhân viên có liên quan đến việc điều chỉnh cài đặt máy in hoặc khắc phục lỗi nên được đào tạo để làm đúng nếu bạn mua máy in này.

Trong trường hợp giả mạo là một vấn đề trong cơ sở của bạn, sự mơ hồ của giao diện thực sự có thể đóng vai trò là một lợi thế bằng cách ngăn cản nhân viên can thiệp vào cài đặt máy in. Trong trường hợp này, bạn có thể đào tạo nhân viên được chọn để khắc phục lỗi và điều chỉnh cài đặt.

Năng lực truyền thông hạn chế

Máy in này tương đối nhỏ và không thể chứa các cuộn giấy lớn. ZD 220 có thể mang tối đa 5 inch phương tiện truyền thông và khi nói đến chiều rộng in, nó có thể chứa chiều rộng 4,09 inch.

Độ phân giải hình ảnh hạn chế

Mặc dù 203 dpi sẽ tạo ra văn bản và mã vạch dễ nhìn và dễ đọc trong hầu hết các trường hợp, hình ảnh rất nhỏ sẽ không hoạt động tốt dưới độ phân giải giới hạn.

Review máy in nhãn mã vạch dòng Zebra ZD

Giá cả

Do tính đơn giản của nó, ZD 220 đang được quảng bá là mô hình giá trị của dòng ZD. Với việc thiếu các tính năng dư thừa, model này có thể cung cấp độ bền và chất lượng in cơ bản tương đương với các dòng còn lại, nhưng với chi phí thấp hơn.

Nếu cơ sở của bạn đang tìm kiếm một máy in mã vạch cơ bản mà không có bất kỳ tính năng không cần thiết nào, ZD 220 có thể cung cấp rất nhiều giá trị. Zebra được biết đến với máy in chất lượng cao và bằng cách loại bỏ bất kỳ tính năng hời hợt nào, họ có thể cung cấp một máy in để bàn có chi phí thấp hơn mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

Để bạn tham khảo, chúng tôi sẽ đề cập rằng Zebra đang liệt kê mô hình nhiệt trực tiếp của ZD 220 với giá 550 đô la và mô hình truyền nhiệt ở mức 650 đô la. Như đã đề cập trước đây, giá có thể thay đổi tùy thuộc vào nơi bạn mua máy in của mình và liệu bạn có thêm trình bóc tùy chọn hay không.

2.Thông số kỹ thuật cơ bản của Zebra ZD420

Review máy in nhãn mã vạch dòng Zebra ZD

Phương pháp in: Truyền nhiệt hoặc nhiệt trực tiếp

Độ phân giải in: Tiêu chuẩn: 203 dpi, 300 dpi

Tốc độ in: 6 in / giây cho máy in 203 dpi; 4 in / giây cho máy in 300 dpi

Chiều rộng in: 4.09 in cho máy in 203 dpi; 4,27 in cho máy in 300 dpi

Lợi ích và tính năng

Có hai phiên bản của ZD 420 , tiêu chuẩn ZD 420 và ZD 420 HC (HC là viết tắt của chăm sóc sức khỏe). Cả hai phiên bản đều có một bộ tính năng và lợi ích rất giống nhau, tuy nhiên ZD 420 HC bao gồm vỏ ngoài bằng nhựa màu trắng có thể chịu được các quy trình vệ sinh khắc nghiệt thường gặp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Các tính năng sau được chia sẻ giữa cả hai mẫu ZD 420:

Giao diện người dùng thân thiện

Là một bản nâng cấp cho nút đơn và giao diện ánh sáng đơn đặc trưng trên model 220, ZD 420 có 3 nút và 5 biểu tượng trạng thái LED. Các biểu tượng sáng lên để cho biết trạng thái máy in và các nút cho phép thao tác và cài đặt điều chỉnh dễ dàng hơn nhiều so với 220.

In

Một tính năng khác biệt giữa ZD 420 và 220 là chất lượng và tốc độ in. Mặc dù 420 có tiêu chuẩn với chất lượng in 203 dpi tương tự như 220, tùy chọn nâng cấp lên 300 dpi có sẵn với 420. 420 cũng cung cấp tốc độ in 6 inch mỗi giây trên mẫu 203 dpi và 4 inch mỗi giây tốc độ trên mô hình 300 dpi.

Bảo trì dễ dàng

Cả đầu in và trục lăn khô đều được thiết kế để dễ dàng bật ra khỏi máy in mà không cần sử dụng dụng cụ. Quá trình trực quan cho phép dễ dàng thay thế các bộ phận nếu cần ..

Tùy chọn lột và cắt

Giống như 220, ZD 420 có thể được mua bằng một trình bóc vỏ tùy chọn. Ngoài tùy chọn trình bóc, ZD 420 còn có tùy chọn thêm một máy cắt để cải thiện tính đơn giản và tốc độ của ứng dụng.

Review máy in nhãn mã vạch dòng Zebra ZD

Hạn chế

Không phù hợp cho in ấn quy mô nhỏ

300 dpi có chất lượng in khá cao và sẽ hoạt động tốt cho hầu hết các ứng dụng, ngoại lệ duy nhất là in tỷ lệ rất nhỏ. Một ví dụ sẽ là mã vạch 2D nửa inch cho đáy lọ, một cái gì đó giống như vậy có thể cần 600 dpi. Nếu bạn cần một máy in để in nhãn quy mô nhỏ, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cab Mach 4s.

Máy cắt không mạnh lắm

Bao gồm một máy cắt trên máy in của bạn có thể làm cho các quy trình của bạn chạy trơn tru hơn nhiều, tuy nhiên nếu bạn đang sử dụng ZD 420 (hoặc ZD 620), bạn sẽ cần lưu ý xem liệu nó có phù hợp với mục đích của bạn không. Máy cắt này không phải là nhiệm vụ nặng nề và có thể sẽ không cắt qua nhãn hoặc lót nhiệm vụ nặng.

Nếu bạn chọn thêm máy cắt vào máy in sê-ri ZD, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên cắt qua lớp lót. Nếu lớp lót của bạn dày hơn hầu hết, có thể cần phải tìm một tùy chọn cắt thay thế hoặc xem xét sử dụng tùy chọn bóc thay thế.

Review máy in nhãn mã vạch dòng Zebra ZD

Giá cả

ZD 420 là tùy chọn giữa đường trong loạt máy in ZD. Điều chính khiến cái này khác với 220 là nhiều cơ hội để nâng cấp. Mặc dù 420 có tiêu chuẩn chỉ tăng tốc độ in so với 220, một số tính năng có thể được thêm vào để tăng tính dễ sử dụng, chất lượng in và khả năng tương thích với môi trường chăm sóc sức khỏe. Sự đa dạng của các tính năng tùy chọn tạo ra một phạm vi rộng về giá cả. Phạm vi định giá đó được tăng thêm khi các tùy chọn và phụ kiện được tính đến.

Để có được ý tưởng về chi phí ZD 420 là bao nhiêu và các tiện ích bổ sung ảnh hưởng đến mức giá đó như thế nào, Zebra đang liệt kê mô hình tiêu chuẩn ở mức $ 695 và $ 740 với trình bóc vỏ được thêm vào. Hãy nhớ rằng đây chỉ là giá niêm yết và bảo hành bổ sung, hợp đồng dịch vụ, tính năng hoặc giảm giá đều sẽ ảnh hưởng đến giá cả tùy thuộc vào cách bạn muốn mô hình của mình hoạt động và nơi bạn mua nó.

3.Thông số kỹ thuật cơ bản của Zebra ZD 620

Review máy in nhãn mã vạch dòng Zebra ZD

Phương pháp in: Truyền nhiệt hoặc nhiệt trực tiếp

Độ phân giải in: Tiêu chuẩn: 203 dpi, tùy chọn: 300 dpi

Tốc độ in: 8 in / giây cho máy in 203 dpi, 6 in / giây cho máy in 300 dpi

Chiều rộng in: 4.09 in cho máy in 203 dpi; 4,27 in cho máy in 300 dpi

Lợi ích và tính năng

Giống như ZD 420, ZD 620 có sẵn trong cả mô hình tiêu chuẩn và mô hình chăm sóc sức khỏe ( ZD 620 HC ) có thể chịu được các quy trình vệ sinh y tế thông thường.

Ngoài ra, ZD 620 cung cấp một số tính năng bổ sung, nhiều hơn bất kỳ model nào khác trong dòng ZD, đó là lý do Zebra gọi nó là mô hình hiệu suất của họ.

In tốc độ cao

Với tốc độ in lên tới 8 inch mỗi giây trên model tiêu chuẩn (6 inch mỗi giây trên model 300 dpi), ZD 620 có thể tăng hiệu quả trong nhiều ứng dụng. Cho dù bạn đang dán nhãn ống, hộp hoặc sách, bạn sẽ không chờ máy in của mình bắt kịp trong khi bạn làm việc.

Chuyển đổi dễ dàng

ZD 620 tương thích ngược với hầu hết mọi máy in để bàn. Bộ công cụ DNA DNA của Zebra có thể hỗ trợ các ngôn ngữ thường được liên kết với các máy in khác, không phải Zebra, đơn giản hóa quá trình chuyển đổi của bạn bất kể chiến lược in hiện tại của bạn.

Làm cho nó dễ dàng để đi màu xanh lá cây

Nếu cơ sở của bạn đang tìm kiếm một giải pháp in xanh hơn, ZD 620 có thể là một lựa chọn tốt. Các cấu hình tùy chọn cho phép 620 chứa phương tiện không có lớp lót để bạn có thể in nhiều nhãn hơn trên mỗi cuộn trong khi giảm chất thải. Cần lưu ý rằng nếu bạn quyết định sử dụng phương tiện không có lớp lót trong ZD 620 của mình, thì nó phải được khớp đúng với trục lăn để tránh thiệt hại. Zebra cung cấp nhiều phương tiện không có lớp lót được hỗ trợ bởi ZD 620.

Ngoài ra, ZD 620 có thể được thiết lập để bao gồm chế độ năng lượng thấp Bluetooth nếu một trong những mục tiêu xanh của cơ sở của bạn là tiết kiệm năng lượng hơn.

Giao diện LCD 10 nút tùy chọn

Mặc dù được trang bị tiêu chuẩn với cùng 3 nút / 5 giao diện biểu tượng LED như 420, ZD 620 có tùy chọn nâng cấp giao diện để bao gồm 10 nút và màn hình LCD nhỏ. Màn hình có thể hiển thị rõ trạng thái máy in nơi có thể nhìn thấy từ xa. Ngoài ra, kết hợp với các nút, màn hình cho phép dễ dàng tương tác, đơn giản hóa việc thiết lập và điều chỉnh cho người vận hành ở mọi cấp độ kiến ​​thức.

Review máy in nhãn mã vạch dòng Zebra ZD

Hạn chế

Vẫn không có tùy chọn 600 DPI

Cũng giống như hai máy in khác trong sê-ri này, ZD 620 không cung cấp độ phân giải in 600 dpi. Thay vì chất lượng in tăng, ZD 620 cung cấp tốc độ in tăng, đồng thời cung cấp các tùy chọn chất lượng in tương tự như ZD 420. Mặc dù 300 dpi được coi là chất lượng hình ảnh cao, nhưng nó không phù hợp để in ở quy mô nhỏ.

Quá nhiều nút có thể gây nhầm lẫn trên mạng hoặc đặt điều khiển vào tay sai

Mặc dù giao diện tùy chọn có thể làm cho các quy trình nhất định dễ dàng hơn, nhưng nó có thể làm quá mức cho các quy trình khác hoặc cho phép quá nhiều tự do để thay đổi các cài đặt được giữ tốt nhất không đổi.

Nó vẫn là một máy in khối lượng thấp

Mặc dù tốc độ in nhanh, ZD 620 vẫn là một máy in khối lượng thấp. Mặc dù máy in khối lượng thấp là lý tưởng trong các tình huống in khối lượng thấp, nhưng chúng không nhất thiết phải dành cho tất cả mọi người. Các cơ chế của máy in mã vạch giá rẻ zebra không được thiết kế để hoạt động 24/7 và dung lượng phương tiện sẽ không cho phép nó mà không cần thay thế phương tiện thường xuyên. Buồng truyền thông trên ZD 620 chỉ có thể chứa các cuộn tối đa 5 inch, nghĩa là các ứng dụng âm lượng cao hơn sẽ yêu cầu tải lại thường xuyên.

Review máy in nhãn mã vạch dòng Zebra ZD

Giá cả

Do sự đa dạng của công nghệ cao, tăng hiệu quả và các tùy chọn xanh có sẵn với mô hình này, Zebra đang gọi ZD 620 là mô hình hiệu suất của dòng sản phẩm, đưa nó lên mức giá cao nhất của dòng. Giống như ZD 220 và 420, các tính năng tùy chọn và nguồn nhà cung cấp có ảnh hưởng lớn đến giá cả, vì vậy bạn sẽ muốn nghiên cứu trước khi mua để đảm bảo bạn chọn gói cung cấp cho cơ sở của bạn giá trị nhất.

Chỉ để có được một ý tưởng, Zebra đang liệt kê mô hình ZD 620 tiêu chuẩn ở mức khoảng $ 895 và $ 940 với một trình bóc vỏ được thêm vào. Khi xem xét mua bất kỳ máy in nào, đặc biệt là model này, điều quan trọng là phải xem xét các tính năng nào sẽ mang lại giá trị cao nhất cho bạn. Các tính năng bên ngoài không mang lại giá trị có thể dẫn đến chi phí trả trước không cần thiết và bỏ lỡ bảo hành đúng hoặc hợp đồng dịch vụ có thể dẫn đến chi phí trong tương lai có thể tránh được.

4.95 sao của 2547 đánh giá
Review máy in nhãn mã vạch dòng Zebra ZD
Review máy in nhãn mã vạch dòng Zebra ZD
Tin tức Tư vấn miễn phí 0911551550 Số 2 Lê Duẩn, Phường Phước Trung, Thành Phố Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
0911551550
0911551550