Các hệ thống siêu thị, cửa hàng lớn luôn có sự lựa chọn máy quét rất cẩn thận để đảm bảo tính chất bán hàng nhanh chóng, tránh ùn tắc khâu thanh toán. Máy quét mã vạch tốt giúp bộ phận thanh toán tính tiền nhanh cho các thượng đế của mình để họ luôn thấy hài lòng và muốn trở lại mua hàng lần sau. Tùy theo mức độ đầu tư của các hệ thống mà các nhà quản trị sẽ cho mua sản phẩm máy quét đơn tia hay đa tia cho cửa hàng của mình.
 
Những Máy Quét Mã Vạch Tốt Nhất Cho Nên Dùng Cho Siêu Thị
 
Sản phẩm sau khi được sản xuất sẽ được dán nhãn mã vạch hoặc in trực tiếp mã vạch lên bao bì trước khi được tung ra thị trường. Các nhãn mã vạch được in bằng các loại các loại máy in mã vạch có công suất in lớn để đáp ứng nhu cầu sản xuất.
 
Sau khi mua hàng, khách hàng đến quầy tính tiền, người tính tiền chỉ việc cầm từng món hàng lướt qua hệ thống máy quét mã vạch được trang bị ngay bên dưới bàn tính tiền. Máy sẽ tự động đọc mã vạch trên các món hàng với thông tin, giá cả chính xác. Quy trình diễn ra nhanh chóng, khách hàng không phải mất nhiều thời gian chờ đợi như trước.
 
1. Máy quét mã vạch Zebra LS1203
 
Những Máy Quét Mã Vạch Tốt Nhất Cho Nên Dùng Cho Siêu Thị
 
Máy quét mã vạch siêu thị cầm tay Zebra LS1203 sở hữu khả năng xử lý tất cả mã vạch 1D và là sự lựa chọn lý tưởng cho các cửa hàng bán lẻ. Với Zebra LS1203 bạn sẽ giảm thiểu được thời gian so với việc nhập liệu thủ công từ đó đảm bảo độ chính xác cao trong giao dịch, hạn chế những sai sót không đáng có.
 
Thiết kế với màu trắng sang trọng cùng kiểu dáng nhỏ gọn dễ cầm tay phù hợp với đa số người dùng. Thiết bị được tích hợp nhiều giao diện giúp đảm bảo khả năng kết nối với hệ thống chủ và PC nhanh chóng.
 
2. Máy quét mã vạch Zebra LS2208
 
Những Máy Quét Mã Vạch Tốt Nhất Cho Nên Dùng Cho Siêu Thị
 
Đứng top 1 sản phẩm bán chạy best seller của hãng Zebra. Máy quét mã vạch siêu thị Zebra LS2208 tính đến nay đã tiêu thụ được 8 triệu cái trên toàn thế giới.
 
Máy quét mã vạch này có hai màu đen và trắng, thuộc loại máy quét 1D có dây. Máy có thiết kế nhỏ gọn, vỏ bên ngoài được làm bằng chất liệu polymer cao cấp. Máy có thể rơi từ độ cao 1.5m mà không bị ảnh hưởng gì. Mặt kính của máy chống va đập, chống trầy xước.
 
Tuy thuộc dòng máy quét có dây nhưng máy có chân đế kèm theo nên người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa chế độ cầm tay và rảnh tay dễ dàng. Với khả năng quét 100 lần/giây từ khoảng cách hơn 60cm nhưng vẫn cho ra kết quả chính xác ngay lần đọc đầu tiên giúp Zebra LS2208 xứng đáng với ngôi vương.
 
3. Máy quét mã vạch Honeywell 1250G
 
Những Máy Quét Mã Vạch Tốt Nhất Cho Nên Dùng Cho Siêu Thị
 
Máy quét mã vạch siêu thị Honeywell 1250G thuộc loại máy quét 1D có dây. Máy có thiết kế gọn nhẹ với thiết kế phần tay cầm ôm tay người dùng. Khả năng chống chịu tác động ngoại lực rơi từ độ cao 1.5 nhưng công suất làm việc không bị ảnh hưởng.
 
Chỉ số chống chịu tác động của môi trường lên đến IP40 giúp máy hoạt động ổn định ngay khi ở trong môi trường nhiều độ ẩm, chịu ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào. Máy có các cổng giao tiếp USB, RS232, Keyboard Wedge, RS-232C, IBM RS485 khiến việc kết nối trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
 
4. Máy quét mã vạch Honeywell Honeywell MK7120
 
Những Máy Quét Mã Vạch Tốt Nhất Cho Nên Dùng Cho Siêu Thị
 
Là loại máy quét để bàn cố định, máy quét mã vạch siêu thị Honeywell MK7120 giúp bạn dễ dàng thanh toán hàng hóa với tốc độ “nhanh như chớp”. Máy quét thuộc loại máy quét mã vạch đa hướng cùng tốc độ quét mã lên đến 1120 lần/giây. Do đó, máy thích hợp với các mô hình kinh doanh như siêu thị, nhà sách, cửa hàng tiện lợi do lượng khách hàng có nhu cầu mua sắm và ghé thăm thường xuyên, đông đúc.
 
Tuy nhiên, hạn chế của dòng máy quét mã vạch này là máy chỉ có thể quét được các loại mã vạch 1D nên nếu sản phẩm là mã vạch 2D (mã QR, data matrix) máy không thể quét được.
 
5. Máy quét mã vạch Zebra DS2208
 
Những Máy Quét Mã Vạch Tốt Nhất Cho Nên Dùng Cho Siêu Thị
 
Với máy quét mã vạch siêu thị Zebra DS2208, bạn có thể quét cả mã vạch 1D/2D. Thiết kế bên ngoài của máy đơn giản, chắc chắn, độ bền cao, thao tác sử dụng dễ dàng khiến DS2208 trở thành chiếc máy quét lý tưởng.
 
6. Máy quét mã vạch Zebra DS4308
 
Máy quét Zebra DS4308 có thể đọc được tất cả mã vạch 1D và 2D ngay cả khi mã vạch có mật độ dày hoặc kích thước nhỏ. Độ bền của máy được đảm bảo sau thử nghiệm rơi từ độ cao 1m83 nên được ứng dụng rộng rãi trong siêu thị hoặc những ngành công nghiệp nhẹ sản xuất sản phẩm theo dây chuyền.
 
Những Máy Quét Mã Vạch Tốt Nhất Cho Nên Dùng Cho Siêu Thị
 
Ngoài việc đọc các mã vạch trên tem nhãn thông thường, máy quét mã vạch siêu thị Zebra DS4308 còn đọc được các loại mã trên màn hình điện thoại, máy tính bảng, laptop,…
 
Máy quét mã vạch giá rẻ đã trở thành công cụ dễ sử dụng hơn bao giờ hết. Trong khi mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn thì bạn chỉ còn phải quan tâm tới chọn ra loại máy quét phù hợp với nhu cầu của bạn. Trên đây là những máy đọc mã vạch dùng phổ biến trong bán hàng và được đánh giá cao. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn và lựa chọn chính xác khi muốn dùng máy quét mã vạch nhé.
4.65 sao của 1947 đánh giá
Những máy quét mã vạch tốt nhất cho nên dùng cho siêu thị
Những máy quét mã vạch tốt nhất cho nên dùng cho siêu thị
Tin tức Tư vấn miễn phí 0911551550 Số 2 Lê Duẩn, Phường Phước Trung, Thành Phố Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
0911551550
0911551550