Máy quét mã vạch, còn được gọi là máy quét giá hoặc máy quét điểm bán (POS), là thiết bị đầu vào cầm tay hoặc cố định được sử dụng để chụp và đọc thông tin chứa trong mã vạch. Nó cho phép đọc dữ liệu từ mã vạch được in sẵn trên sản phẩm, hàng hóa, thiết bị.

 

Mua máy quét mã vạch ở đâu giá rẻ?
 
Đầu đọc mã vạch bao gồm máy quét , bộ giải mã (tích hợp hoặc bên ngoài) và cáp USB được sử dụng để kết nối đầu đọc với máy tính. Bởi vì đầu đọc mã vạch chỉ đơn thuần là chụp và dịch mã vạch thành số hoặc chữ cái, dữ liệu phải được gửi đến máy tính để ứng dụng phần mềm có thể hiểu được dữ liệu.
 
Các loại máy quét mã vạch:
 
Có 2 loại máy quét mã vạch: máy quét mã vạch 1D và máy quét mã vạch 2D.
Mua máy quét mã vạch ở đâu giá rẻ?
Máy quét mã vạch 1D (mã 1D là các sọc đen trắng, dài thon, xếp theo hàng ngang): là loại máy quét các loại barcode tuyến tính , máy quét phát ra tia sáng thẳng nằm ngang. Một số loại máy quét mã vạch 1D được sử dụng phổ biến: Máy quét mã vạch Datalogic QW2100, TAWA TZ3100,…
 
Máy quét mã vạch 2D (mã 2D là ma trận điểm ảnh- ma trận vuông trắng đen): là loại đầu đọc này dùng tia laser phản xạ lên lăng kính để tạo ra một chùm sáng phủ lên mã vạch, có thể quét theo nhiều chiều. Vì vậy, máy quét mã vạch 2D có thể đọc được các loại mã vạch 1D. Một số loại máy quét mã vạch 2-D được nhiều người tin dùng: Máy quét mã vạch Godex GS 550U, HoneyWell YJ4600…
 
Để lựa chọn được máy đọc mã vạch tốt bạn cần lưu ý những điểm sau:
Mua máy quét mã vạch ở đâu giá rẻ?
1. Hiệu suất
 
Hiệu suất quét của máy quét mã vạch giá rẻ chính là số mã vạch mà máy có thể xử lý trong một thời gian nhất định. Hiệu suất quét mã vạch của máy phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau , tùy vào quy mô kinh doanh bạn có thể lựa chọn các dòng máy có hiệu suất khác nhau.
 
2. Thiết kế
 
Máy quét mã vạch thường được thiết kế theo 2 dạng: thiết kế cầm tay hay để bàn. Tùy vào diện tích quầy thu ngân và môi trường làm việc, bạn nên chọn mẫu phù hợp, nên chọn các máy có thiết kế nhỏ gọn, máy chứa pin sạc công suất lớn, tiêu thụ điện năng thấp,lớp bảo vệ chống va đập và chịu được độ rơi cao để đảm máy có thể lâu bền hơn.
 
Nên lựa máy có cổng USB hoặc Micro USB để sạc pin đơn giản.
 
3. Công nghệ quét
  • Hiện nay, công nghệ sử dụng trong máy đọc mã vạch có 2 công nghệ cơ bản là công nghệ Laser và công nghệ CCD.
  • Máy sử dụng công nghệ Laser: rất nhạy có thể quét được những mã ở trên bề mặt cong, xa (15-27cm),môi trường khắc nghiệt,...
  • Công nghệ CCD có độ bền cao, quét được những mã vạch nhỏ, trên bề mặt gồ ghề.
 
4. Mục đích sử dụng của máy đọc mã vạch
  • Sử dụng trong bán lẻ, văn phòng: chủ yếu sử dụng công nghệ laser, thời gian quét nhanh, chính xác
  • Máy sử dụng trong kho bãi:quét được nhiều sản phẩm, bền, tránh được bụi,...
  • Ứng dụng trong công nghiệp: thường sử dụng máy quét Laser đa tia, máy có độ chính xác cao, quét nhanh và rộng.
Mua máy quét mã vạch ở đâu giá rẻ?
5. Nhà sản xuất và phân phối
 
Nhà sản xuất là một yếu tố quyết định chất lượng sản phẩm, bạn nên lựa chọn các hãng sản xuất được nhiều người biết đen, được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường.
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán máy quét mã vạch, với những mức giá khác nhau. Nhưng không phải tất cả các địa điểm bán sản phẩm uy tín và chất lượng, để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của cửa hàng, bạn hãy lựa chọn những nơi uy tín tốt nhất để mua. Tintucdichvu.com chuyên cung cấp các loại máy quét mã vạch uy tín, giá cả phù hợp, khi đến với tintucdichvu bạn có thể yên tâm khi mua tất cả các sản phẩm ở đây
 
6. Giá thành sản phẩm
 
Tùy vào thương hiệu mà các dòng sản phầm có mức giá khác nhau.
 
Tại sao nên chọn mua máy quét mã vạch tại tintucdichvu.com?
Mua máy quét mã vạch ở đâu giá rẻ?
  • Chuyên cung cấp các loại máy quét có giá thành phù hợp, chính hãng.
  • Có chính sách bảo hành , đổi trả phù hợp
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao.
  • Đội ngũ nhân viên năng động, kinh nghiệm, có thể tư vấn cho các bạn nhiệt tình, đảm bảo bạn có thể chọn cho mình máy quét mã vạch thích hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.
 
Khi bạn đến với tintucdichvu.com bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về các sản phẩm cũng như chính sách bảo hành, chúc các bạn có thể tìm mua được chiếc máy quét mã vạch tốt nhất.
4.95 sao của 3064 đánh giá
Mua máy quét mã vạch ở đâu giá rẻ?
Mua máy quét mã vạch ở đâu giá rẻ?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0911551550 Số 2 Lê Duẩn, Phường Phước Trung, Thành Phố Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
0911551550
0911551550