Các giải pháp điểm bán hàng (POS) cung cấp vô số chức năng cũng như các tùy chọn triển khai và với mức giá hợp lý. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi về 10 hệ thống Pos bán hàng tốt nhất để xem các ưu nhược điểm khi đối mặt với các nhiệm vụ của các doanh nghiệp hiện nay.

 

Đánh Giá Các Loại Máy POS Nổi Bật Trên Thị Trường

Máy Pos bán hàng Square

Đánh Giá Các Loại Máy POS Nổi Bật Trên Thị Trường

Ưu điểm: Giá cả đơn giản. Nhiều kênh hỗ trợ khách hàng có sẵn. Tùy chọn phần cứng nổi bật. Khả năng tương thích Android và iOS. Có thể chạy trong chế độ ngoại tuyến.

Nhược điểm: Đóng băng tài khoản có thể xảy ra với các doanh nghiệp đang phát triển nhanh chóng do sự xuất hiện của hoạt động gian lận. Thiếu các mô-đun để báo cáo hoặc quản lý hàng tồn kho. Các tổ chức lớn hơn có thể phải trả phí cao.

Tóm lại: Square Point of Sale là một tùy chọn với lựa chọn tính năng tuyệt vời cho các tổ chức đang tìm kiếm giá cả bằng phẳng, có thể dự đoán được. Với tất cả những gì nó cung cấp và một mức giá hợp lý, nó sẽ nhận giải thưởng Sự lựa chọn của ban biên tập.

Máy Pos bán hàng Vend

Ưu điểm: Hệ thống dựa trên đám mây, vì vậy chạy trên tất cả các hệ điều hành. Dùng thử 14 ngày cộng với một phiên bản miễn phí có sẵn. Chức năng bán hàng di động mạnh mẽ được cung cấp.

Nhược điểm: Chỉ sử dụng bộ xử lý thanh toán của bên thứ ba. Không cung cấp khuyến mãi e-mail. Hỗ trợ điện thoại chi phí thêm cho hầu hết các phiên bản.

Tóm lại: Vend POS kiểm tra hầu hết các hộp mà các doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm khi nói đến giải pháp điểm bán. Một bộ tính năng vững chắc, hỗ trợ cho nhiều nền tảng phần cứng, bao gồm cả thiết bị di động và mức giá cạnh tranh kiếm được nền tảng này cho giải thưởng Sự lựa chọn của ban biên tập.

Máy Pos bán hàng Bindo

Đánh Giá Các Loại Máy POS Nổi Bật Trên Thị Trường

Ưu điểm: Giao diện người dùng đơn giản và rõ ràng. Dễ hiểu kế hoạch giá. Các tính năng back-office có sẵn trực tiếp từ giao diện đăng ký.

Nhược điểm: Phí kích hoạt. Tích hợp chỉ với một vài dịch vụ đối tác. Không hỗ trợ điện thoại 24/7.

Tóm lại: Nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm một giải pháp điểm bán hàng dễ sử dụng, Bindo POS là một nơi tuyệt vời để bắt đầu tìm kiếm. Đầy đủ tính năng và với một thẻ giá đẹp, giải pháp này chỉ kém một chút so với người chiến thắng Sự lựa chọn của ban biên tập.

Máy Pos bán hàng Erply

Ưu điểm: Cung cấp nhiều tính năng hơn hầu hết, bao gồm một số chức năng quản lý quan hệ khách hàng. Bao gồm rất nhiều tính năng cho một mức giá thấp hàng tháng. Cấu hình cao.

Nhược điểm: Không hỗ trợ khách hàng 24/7. Bộ tính năng của nó có thể là quá mức cần thiết cho các cửa hàng nhỏ hơn. Giao diện người dùng có phần khó hiểu.

Tóm lại: Erply nổi bật so với đối thủ cạnh tranh chủ yếu dựa trên tính linh hoạt và khả năng tùy biến của nó. Tuy nhiên, tất cả các tùy chọn đó đều tăng độ phức tạp, vì vậy đây không phải là giải pháp cho người yếu tim về mặt kỹ thuật.

Hệ thống Pos bán hàng Intuit Quickbook

Đánh Giá Các Loại Máy POS Nổi Bật Trên Thị Trường

Ưu điểm: Tích hợp tốt với hệ sinh thái QuickBook. Tính phí một lần thay vì thuê bao hàng tháng. dùng thử 30 ngày. Rất nhiều lựa chọn kế hoạch thanh toán.

Nhược điểm: Không thể tạo các chiến dịch email. Không có giao diện người dùng đối mặt với khách hàng. Không có tùy chọn di động.

Tóm lại: Intuit QuickBooks Point of Sale là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đã là khách hàng của Intuit QuickBooks ở phía kế toán back-end. Với các tính năng tuyệt vời và các hệ thống đối tác khổng lồ, đây cũng là một lựa chọn POS độc lập tốt.

Máy Pos bán hàng silver NCR

Ưu điểm: Một loạt các sản phẩm và tính năng có sẵn. Giải pháp máy tính để bàn sáng tạo. Hoạt động trên máy tính bảng di động. Dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

Nhược điểm: Không cung cấp giải pháp xử lý thanh toán riêng. Kết hợp các ứng dụng khác nhau có thể trở nên đắt tiền.

Tóm lại: NCR Silver nhắm đến giải pháp điểm bán hàng của mình cho cả doanh nghiệp nhỏ và lớn hơn với các móc nối vào cấp độ doanh nghiệp và nhiều tùy chọn phần cứng. Chỉ cần cẩn thận với các tùy chọn vì giá của nó có thể tăng nhanh.

Máy Pos bán hàng Shopify

Ưu điểm: Tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc thương nhân trực tuyến muốn thêm sự hiện diện tại chỗ. Dùng thử miễn phí 14 ngày. Dễ dàng cài đặt. Hỗ trợ khách hàng tốt. Cửa hàng ứng dụng của bên thứ ba.

Nhược điểm: Các tính năng nâng cao chỉ khả dụng trên các tầng cao hơn. Kế hoạch nâng cao là đắt tiền. Không cung cấp phân tích nâng cao hoặc giảm giá tự động.

Tóm lại: Shopify POS hoạt động tốt với trang thương mại của mình và được xây dựng với cùng một hướng để dễ sử dụng và linh hoạt. Tuy nhiên, hãy giữ nó cơ bản, vì các tính năng nâng cao sẽ nhanh chóng tăng giá thẻ của nó.

Máy Pos bán hàng ShopKeep

Đánh Giá Các Loại Máy POS Nổi Bật Trên Thị Trường

Ưu điểm: Ứng dụng cho điện thoại Android và iOS cung cấp thông tin về văn phòng, thời gian thực. Hỗ trợ 24/7. Giao diện người dùng dễ điều hướng.

Nhược điểm: Chi phí có thể tăng với các tiện ích bổ sung. Không có thời gian dùng thử miễn phí.

Tóm lại: ShopKeep là một giải pháp bán hàng theo định hướng kinh doanh nhỏ khác, và nó hoạt động tốt ở đây dựa trên sự tích hợp của bên thứ ba và dễ sử dụng. Tuy nhiên, với các tính năng bổ sung tăng giá, hãy cẩn thận kiểm tra kỹ trước khi mua.

Máy Pos bán hàng Lightspeed

Ưu điểm: Phần mềm hỗ trợ dựa trên web là dựa trên nền tảng. Chức năng thương mại điện tử mạnh mẽ.

Nhược điểm: Giao diện người dùng đăng ký bận (UI).

Tóm lại: Lightspeed Retail POS có một chút giao diện người dùng cồng kềnh, nhưng nó có tất cả các tính năng mà hầu hết các nhà bán lẻ nhỏ hơn sẽ tìm kiếm trong một giải pháp bán hàng.

Máy Pos bán hàng Revel

Đánh Giá Các Loại Máy POS Nổi Bật Trên Thị Trường

Ưu điểm: Giao diện người dùng (UI) sạch và dễ điều hướng. Một loạt các công cụ back-office có sẵn từ đăng ký. Một số tính năng thú vị như nút Fast Cash. Hỗ trợ qua điện thoại 24/7.

Nhược điểm: Chi phí không được nêu rõ trên trang web. Đắt so với các sản phẩm tương tự. Truy cập API mở yêu cầu tính phí bổ sung. Giao diện khó hiểu ở một số nơi. Không dùng thử miễn phí để đánh giá.

Tóm lại: Revel làm tốt trong việc cung cấp một giải pháp điểm bán nhằm vào các hoạt động bán lẻ nhỏ hơn. Tuy nhiên, giao diện người dùng của nó khá đơn giản so với một mức giá khá cao mà bạn thậm chí không thể kiểm tra bằng bản dùng thử miễn phí.

Nếu bạn muốn được đặt hàng và tư vấn về các loại máy Pos hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất.

4.75 sao của 1136 đánh giá
Đánh giá các loại máy POS nổi bật trên thị trường
Đánh giá các loại máy POS nổi bật trên thị trường
Tin tức Tư vấn miễn phí 0911551550 Số 2 Lê Duẩn, Phường Phước Trung, Thành Phố Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
0911551550
0911551550