Để chọn mua một chiếc máy tính bàn cũ giá rẻ mà cấu hình ngon, máy chạy ổn định tại TPHCM đảm bảo tiết kiệm chi phí hãy cũng trung tâm chúng tôi chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm sau:

Cách chọn mua máy tính bàn cũ giá rẻ và uy tín tại TPHCM Và BRVT

Cách chọn mua máy tính bàn cũ giá rẻ và uy tín tại TPHCM

  • Đối với dòng máy tính bàn cũ giá rẻ thì 2 lựa chọn lớn dành cho bạn. Một là các dòng máy tính đồng bộ của các hãng Dell, HP, IBM,..Hai là dòng máy tính lắp ráp.
  • Giữa dòng máy tính bàn đồng bộ và máy tính để bàn lắp ráp giá cả cũng không chênh lệch là mấy. Nhưng với kinh nghiệm thì chúng tôi thấy dòng máy đồng bộ được xem là nên mua hơn vì nó chạy ổn định và ít hư hỏng vặt hơn.
  • Công việc đầu tiên là bạn cần test máy: đầu tiên cần thử xem máy có đúng cấu hình đã chọn không. Kiểm tra xem máy có nhận đủ hết driver hay chưa bằng cách Click chuột phải vào My Computer > Manage > Device Manager.
  • Tiếp tục cắm cáp mạng, cắm loa, thử luôn cổng usb với ổ đĩa xem có đọc được không. Riêng đối với ổ đĩa DVD hay CD thì lúc chạy đĩa bạn cần để ý xem có đọc bị chậm hay có bị kêu không, đóng, mở khay đĩa xem có bị kẹt không?,..
  • Tới việc kiểm tra ram một cách tổng quan nhất. Mở Task Manager lên (Ctrl+ Alt+Delete) sau đó bạn hãy mở trình duyệt bất kì, mở càng nhiều Tab càng tốt. Nếu thấy ram đầy mà máy không bị màn hình xanh là tốt.
  • Bạn để ý ổ cứng máy tính để bàn cũ nếu còn tốt thì chạy rất êm.
  • Nếu bạn là người kĩ tính thì có thể kiểm tra ram và ổ cứng ngay tại chổ bằng phần mềm hirent’s boot. Tuy nhiên là cách này có thể kéo dài cả tiếng. Máy tính để bàn cũ vẫn còn bảo hành nên bạn có thể test xem bất cứ lúc nào khác.

Cách chọn mua máy tính bàn cũ giá rẻ và uy tín tại TPHCM Và BRVT

 
Hiện nay việc tìm một cửa hàng bán máy tính bàn cũ giá rẻ gần nơi bạn ở là không khó. Cái khó là nơi nào thật uy tín. Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào bạn muốn để được tư vấn miễn phí và sở hữu cho mình bộ máy tính bàn cũ giá rẻ phù hợp với nhu cầu của bạn trên hệ thống cửa hàng tại các quận huyện trong thành phố của chúng tôi.
 
Tất cả máy tính bàn cũ giá rẻ, hay các linh kiện máy tính tại cửa hàng của chúng tôi đều được đảm bảo chính hãng và kiểm tra rất kĩ khi nhập về và trước khi bán cho khách hàng. Cùng với chế độ bảo hành chu đáo, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng máy tính của chúng tôi.
 
4.85 sao của 3567 đánh giá
Cách chọn mua máy tính bàn cũ giá rẻ và uy tín tại TPHCM Và BRVT
Cách chọn mua máy tính bàn cũ giá rẻ và uy tín tại TPHCM Và BRVT
Tin tức Tư vấn miễn phí 0911551550 Số 2 Lê Duẩn, Phường Phước Trung, Thành Phố Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
0911551550
0911551550