Thời đại công nghệ phát triển, đi đâu cũng thấy con người kè kè các thiết bị điện tử bên người. Nhu cầu lên mạng mọi lúc mọi nơi của con người ngày càng tăng lên nên để đáp ứng nhu cầu đó đã có rất nhiều thiết bị phát wifi ra đời.
Bảng giá các bộ phát wifi 4G trên thị trường hiện nay
Trong đó phải kể đến là bộ phát wifi di động 4G, là một trong những thiết bị hữu ích nhất hiện nay với khả năng phát sóng wifi ở bất cứ đâu, dễ dàng truy cập internet, phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của mọi người.
 
Bộ phát wifi 4G là gì?
 
Bộ phát wifi 4G là thiết bị kết hợp giữa công nghệ 4G và công nghệ phát wifi. Hay dễ hiểu hơn là bộ phát wifi sẽ sử dụng sim 4G để phát wifi cho các thiết bị cần sử dụng mạng internet.
 
Điều khác biệt giữa bộ phát wifi 4G này với cục phát wifi ở nhà bạn (modem, router) là về cấu tạo chúng nhỏ gọn hơn rất nhiều lần. Không cần dây cắm mà chúng sử dụng pin đồng thời có khe cắm thẻ sim. Vì chúng nhỏ gọn trong lòng bàn tay nên dễ dàng mang bên cạnh mình.
 
Những tính năng ưu việt của bộ phát wifi 4G
  • Thiết kế nhỏ gọn, phát wifi giúp bạn sử dụng mạng internet mượt mà ở bất cứ đâu.
  • Tốc độ wifi luôn ổn định, có thể lướt web, chơi game, xem phim online ở khắp mọi nơi.
  • Người dùng có thể chia sẻ wifi đến với mọi người, với nhiều thiết bị khác một cách dễ dàng mà không ảnh hưởng đến tốc độ sóng wifi.
  • Có một số bộ phát wifi di động có thêm chức năng như một cục sạc dự phòng cho máy tính, điện thoại.
  • Đặc biệt hơn, dùng wifi của bộ phát wifi 4G sẽ ít xảy ra hiện tượng giật lag mạng, có thể xem video, lướt web mà tốc độ vẫn luôn ổn định
 
Bảng giá các bộ phát wifi 4G trên thị trường hiện nay
 
Tại sao nên chọn bộ phát wifi 4G để sử dụng?
 
Đối với cuộc sống ngày nay khi công nghệ ngày càng phát triển. Internet đã trở thành một phần không thể thiếu đối với con người. Dường như mọi hoạt động đều diễn ra trên chiếc máy tính, điện thoại thông minh như mua bán, học tập, trao đổi tin tức, giải trí...
 
Vậy nên nó rất quan trọng và để đáp ứng điều đó ở những nơi mà các mạng wifi cố định không thể phủ sóng được thì các thiết bị phát wifi 4G sẽ đáp ứng nhu cầu đó nhờ những lý do sau:
  • Tính tiện dụng, linh hoạt mà chúng mang lại. Sự nhỏ gọn, hiện đại nên bạn dễ dàng để trong túi áo, quần hay ba lô đều được.
  • Cách sử dụng chúng dễ hiểu và mang lại hiệu quả cao. Áp dụng được ở nhiều trường hợp như đi chơi xa, đi phượt, hay đi bất cứ nơi đâu đều có sóng wifi để sử dụng.
  • Hội tụ những tính năng của bộ phát wifi 3G trước kia nên 4G sẽ phát huy hết ưu điểm vượt bậc nhất.
  • Giá cả không quá cao, phù hợp với hầu hết tất cả mọi người. Tuy cao hơn thiết bị phát wifi có dây nhưng đổi lại có được nhiều lợi ích.
 
Bảng giá các bộ phát wifi 4G trên thị trường hiện nay
 
Kinh nghiệm chọn bộ phát wifi 4G
 
Để lựa cho mình một bộ phát 4G phù hợp nhất thì các bạn cần phải lựa chọn dựa trên những tiêu chí sau:
  • Dựa vào nhu cầu sử dụng để chọn lựa bộ phát wifi phù hợp hơn.
  • Xem xét bộ phát wifi nào hiện nay đang được nhiều quan tâm và chúng được đánh giá cao nhất.
  • Đọc và tìm hiểu rõ ràng thông tin về sản phẩm trước khi mua.
  • Mua thiết bị phải đến những cửa hàng, địa chỉ uy tín, có thể so sánh sản phẩm với các nơi khác xem giá cả có phù hợp hay không.
  • Tham khảo ý kiến của nhiều người và đặc biệt người có kinh nghiệm mua thiết bị này. Khi mua cần phải chú ý về thời gian bảo hành và các chế độ khác.
 
Bảng giá các bộ phát wifi 4G trên thị trường hiện nay
 
Một số bộ phát wifi 4G tốt nhất trên thị trường hiện nay
 
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thiết bị phát wifi 4G và trong đó những sản phẩm đang được đánh giá cao là: TOTOLINK MF180, TOTOLINK MF180L, TOTOLINK MF150,… Chúng đều có thiết kế nhỏ gọn, trang nhã, thời gian sử dụng pin lâu và hỗ trợ tốc độ kết nối internet cao dành cho mọi thiết bị điện tử. Bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng wifi cũng như việc chia sẻ wifi với mọi người.
4.85 sao của 2526 đánh giá
Bảng giá các bộ phát wifi 4G trên thị trường hiện nay
Bảng giá các bộ phát wifi 4G trên thị trường hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 0911551550 Số 2 Lê Duẩn, Phường Phước Trung, Thành Phố Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
0911551550
0911551550